Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trải nghiệm thể thao ba môn phối hợp tại Nha Trang hè này

Cuộc thi ba môn phối hợp IPPGroup Challenge Vietnam sẽ diễn ra vào giữa tháng 7 tại Nha Trang, với nhiều giải thưởng đặc biệt dành riêng cho người Việt.

Nằm trong chuỗi hoạt động của Nha Trang, Khánh Hoà để hưởng ứng Năm du lịch quốc gia 2019, cuộc thi ba môn phối hợp IPPGroup Challenge Vietnam sẽ diễn ra ngày 14/7, với nội dung thi gồm 1,9 km bơi lội, 90 km đạp xe và 21 km chạy.

Tiếp nối lần tổ chức đầu tiên thành công vào năm 2016, cuộc thi kỳ vọng sẽ thu hút hàng trăm vận động viên trong và ngoài nước đến tham dự, mang nguồn cảm hứng thể thao và du lịch đến thành phố biển Nha Trang, Khánh Hoà.

IPPGroup Challenge Vietnam anh 1
Challenge Family sẽ đưa nhiều vận động viên của thế giới đến Việt Nam, đồng thời dành nhiều giải thưởng đặc biệt cho vận động viên địa phương.

IPPGroup Challenge Vietnam thuộc Challenge Family, chuỗi sự kiện thể thao ba môn phối hợp (triathlon) với hơn 41 cuộc thi ở 21 quốc gia. Challenge Family đã thành công giới thiệu nhiều điểm tuyệt vời trên thế giới và sẽ đưa hàng trăm vận động viên đến Nha Trang, trải nghiệm thành phố du lịch nổi tiếng của Việt Nam.

Sân bay quốc tế Cam Ranh hoạt động từ tháng 6/2018 đã tạo điều kiện cho cuộc thi thu hút nhiều vận động viên đến từ Thái Lan, Australia, Philippines... Đây chính là lợi thế đưa Nha Trang thành điểm đến thể thao kết hợp du lịch mới mẻ và hấp dẫn của châu Á.

IPPGroup Challenge Vietnam anh 2
Hoa hậu Costa Rica lừng lẫy trong làng triathlon thế giới cũng sẽ trở lại Nha Trang tham dự Challenge Vietnam lần thứ 2.

Khác với những cuộc thi ba môn phối hợp tập trung đề cao thành tích cá nhân, IPPGroup Challenge Vietnam khuyến khích tất cả, dù nam hay nữ, ở bất cứ độ tuổi nào, người mới tập hay đã có kinh nghiệm tham dự và chinh phục thử thách.

Năm nay, giải thưởng lớn dành riêng cho vận động viên Việt Nam gồm: một voucher (4 ngày 3 đêm) trị giá 9 triệu đồng tại khu nghỉ dưỡng Thanyapura Health and Sports (Phuket, Thái Lan) dành cho nhóm 2 người Việt Nam có thành tích tốt nhất; 2 suất tham dự Challenge Taiwan (Đài Loan, Trung Quốc) trị giá 16 triệu đồng dành cho 2 vận động viên người Việt Nam nhanh nhất; một voucher (4 ngày 3 đêm) trị giá 9 triệu đồng tại khu nghỉ dưỡng Thanyapura Health and Sports (Phuket, Thái Lan) dành cho nhóm 2 người có thành tích tốt nhất.

IPPGroup Challenge Vietnam anh 3
Khu nghỉ dưỡng Thanyapura Health and Sports tại Phuket, Thái Lan.

Đường đua gay cấn của IPPGroup Challenge Vietnam sẽ có sự tham gia của 19 vận động viên chuyên nghiệp trên thế giới. Bên cạnh đó, cuộc đua còn mang lại thông điệp “Nothing is impossible for a woman” (Không gì là không thể với phụ nữ) - khuyến khích các vận động viên nữ tham gia và lập thành tích trong thể thao 3 môn phối hợp - vốn đòi hỏi sức bền và ý chí quyết tâm cao trong thi đấu.

IPPGroup Challenge Vietnam anh 4
Đường đua gay cấn của IPPGroup Challenge Vietnam sẽ có sự tham gia của 19 vận động viên chuyên nghiệp trên thế giới.

Sự trở lại của Hoa hậu Costa Rica - Johana Solano cùng đại sứ Tố Phương - vận động viên triathlon với thành tích thi đấu ấn tượng - sẽ là nguồn cảm hứng, tiếp thêm sức mạnh và tinh thần cho phái đẹp vượt qua thử thách của IPPGroup Challenge Vietnam.

Đây còn là cơ hội thứ 2 trong năm để chinh phục một cuộc thi ba môn phối hợp với quy mô lớn và chuyên nghiệp tại Việt Nam. Tham gia IPPGroup Challenge Vietnam vừa là dịp để thi đấu xác lập thành tích, vừa là cơ hội để trao đổi kinh nghiệm và xây dựng cộng đồng triathlon vững mạnh.

IPPGroup Challenge Vietnam 2019 sẽ được tổ chức trong 3 ngày 12-13-14/7, bắt đầu tại Quảng trường 2/4, lần lượt với 1,9km bơi, 90km đạp xe và 21km chạy bộ. Cổng đăng ký đóng khi nhận đủ số lượng tham dự. Độc giả có thể xem thêm thông tin và đăng ký tại website www.challengevietnam.com hoặc fanpage: Challenge Vietnam.

Đơn vị tài trợ chính cho cuộc thi, Imex Pan-Pacific Group, được thành lập năm 1985 bởi ông Johnathan Hạnh Nguyễn. Đây là một trong những tập đoàn đa lĩnh vực nổi tiếng tại Việt Nam, cung cấp: dịch vụ phi hàng không (chuỗi cửa hàng miễn thuế, cửa hàng thức ăn nhanh, nhà hàng tại sân bay, dịch vụ quảng cáo sân bay, cửa hàng đồ lưu niệm…); ẩm thực (chuỗi cửa hàng nhượng quyền thức ăn nhanh và nhà hàng cao cấp); bán lẻ (thời trang cao cấp và trung cấp, mỹ phẩm, đồ uống); đầu tư và quản lý (sân bay, trung tâm mua sắm cao cấp, bất động sản, khu nghỉ dưỡng…). Đến nay, IPPG sở hữu 35 công ty thành viên và công ty liên doanh, với tổng nhân viên lên đến hơn 25.000 người.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm