Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thành phổ biển Nha Trang sôi động cùng Challenge Vietnam

Challenge Vietnam 2016 - tài trợ chính bởi IPPGroup, CRTC và do Pulse Active tổ chức - đã diễn ra lần đầu vào 11/9, mang đến cho thành phố biển Nha Trang một cuối tuần sôi động.

Challenge Vietnam anh 1
Challenge Vietnam là cuộc thi 3 môn phối hợp (triathlon) gồm bơi, đạp xe và chạy bộ, được tổ chức bởi Pulse Active. Cuộc thi thu hút đông đảo vận động viên từ hơn 30 quốc gia đến tranh tài quyết liệt theo hình thức cá nhân hoặc đồng đội.

 

Challenge Vietnam anh 2
Theo ông Bady Pham, Giám đốc điều hành Pulse Active, Challenge Vietnam đã nhận được những hỗ trợ toàn diện từ thành phố Nha Trang, đặc biệt trong công tác đóng đường để đảm bảo an toàn và chăm sóc y tế suốt 3 lộ trình thi đấu.

 

Challenge Vietnam anh 3
Nội dung bơi diễn ra đầu tiên với cự ly 1,9 km dưới làn nước biển trong xanh của Nha Trang.

 

Challenge Vietnam anh 4
Tiếp đó, các vận động viên lập tức chuyển sang nội dung đạp xe trên cung đường 90 km trong điều kiện thời tiết lý tưởng.

 

Challenge Vietnam anh 5
Đích đến sau nội dung chạy bộ 21 km là nơi ghi lại những khoảnh khắc đặc biệt chỉ có tại Challenge Vietnam 2016.

 

Challenge Vietnam anh 6
Challenge Vietnam được xem là dịp hội ngộ của những người yêu thích triathlon nói riêng và thể thao nói chung. Mùa giải đầu tiên đã khép lại thành công với buổi tiệc ấn tượng tại Skylight Nha Trang vào tối cùng ngày.

 

Challenge Vietnam anh 7
Vị trí đắc địa cùng vẻ đẹp thiên nhiên và con người thân thiện đã khẳng định Nha Trang là địa điểm tổ chức tuyệt vời cho sự kết hợp race-cation (tham gia thử thách kết hợp du lịch). Challenge Vietnam cũng góp phần mang hình ảnh của tỉnh Khánh Hòa đến gần hơn với bạn bè thế giới.

 

Với sự tài trợ chính của Tập đoàn IPP và Công ty Cổ phần Nhà ga quốc tế Cam Ranh CRTC cùng đơn vị tổ chức Pulse Active, Challenge Vietnam 2016 đã mang đến những trải nghiệm không thể nào quên cho các vận động viên. Pulse Active là đơn vị tiên phong phát triển các sự kiện thể thao năng động và giải trí sáng tạo tại Việt Nam như Giải việt dã HCMC Run - The City Marathon, Cuộc thi Marathon Quốc tế Đà Nẵng, Đường chạy Sắc màu - Color Me Run,  Đêm hội PRISMA...

Theo dõi các hoạt động từ Pulse Active tại www.pulse.vn.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm