Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trải nghiệm nghe nhìn mới từ màn hình vô cực của Galaxy S8

Bộ đôi flagship mới của thương hiệu Hàn Quốc nhận được nhiều lời khen về màn hình Infinity Display.

Tín đồ công nghệ không ngừng tìm kiếm sự đổi mới, đòi hỏi các hãng công nghệ không ngừng sáng tạo. Samsung đã nắm bắt tâm lý này bằng hàng loạt cải tiến trong mỗi sản phẩm. Với Galaxy S8 và S8+, đó là màn hình vô cực Infinity Display.

“Galaxy S8 và Galaxy S8+ hướng đến một kỷ nguyên mới của thiết kế smartphone cùng với những dịch vụ tuyệt vời, mở ra hướng đi mới trong việc trải nghiệm thế giới này”, CEO Samsung - DJ Koh phát biểu tại sự kiện trình làng.

Kết quả khảo sát của Samsung chỉ ra, 75% chuyên gia công nghệ thích thiết kế sang trọng và tinh tế của màn hình vô cực. Galaxy S8 và S8+ cho khả năng vuốt, chạm mượt mà. Trong số đó, 50% người được hỏi đồng ý rằng cảm giác cầm, nắm trên flagship mới rất dễ chịu. “Galaxy S8 và Galaxy S8+ có kích thước tổng thể máy gọn hơn nhưng lại mở rộng khả năng hiển thị và mang lại nhiều trải nghiệm thú vị hơn”, anh Tuấn Lê - một cây bút công nghệ cho biết.

man hinh vo cuc cua Galaxy S8 anh 1
75% chuyên gia công nghệ được khảo sát ấn tượng với màn hình vô cực trên Galaxy S8 và Galaxy S8+.

 

Màn hình vô cực trên thế hệ Galaxy S tiếp theo mang đến trải nghiệm nghe nhìn mới. Người dùng dễ dàng tận hưởng những thước phim điện ảnh trên smartphone tương tự rạp chiếu phim. Khảo sát còn thống kê rằng 68,8% chuyên gia công nghệ đồng ý cảm giác xem phim trên bộ đôi flagship dòng S mới giống như Hollywood.

37,5% chuyên gia được khảo sát còn cho rằng màn hình Infinity Display mang lại phong cách chụp ảnh thú vị, mới lạ hơn. Đối với tín đồ chơi game, loại bỏ 2 dải đen thường xuất hiện trên màn hình đem đến trải nghiệm hấp dẫn. 

man hinh vo cuc cua Galaxy S8 anh 2
Vẻ đẹp của Galaxy S8 và Galaxy S8+ đi cùng hiệu năng cao.

 

Khi nói về khả năng tạo ra trào lưu mới sau khi màn hình vô cực của S8 và S8+ trình làng, các chuyên gia công nghệ có những cái nhìn khác nhau. Anh Phạm Hồng Phước cho rằng bộ đôi sẽ định nghĩa lại chuẩn nghe nhìn trên smartphone, còn chị Ngô Hồng Nhung cho biết 2 flagship thế hệ S tiếp theo sẽ mở ra kỷ nguyên giải trí mới trong “thân hình” nhỏ gọn.

Đa số chuyên gia cũng dự đoán rằng Galaxy S8 sẽ mở ra nhiều nội dung giải trí chất lượng cao trên smartphone hơn, đồng thời kích thích các nhà phát triển ứng dụng, game…

man hinh vo cuc cua Galaxy S8 anh 3
Galaxy S8 và Galaxy S8+ đã có màn ra mắt ấn tượng đến các chuyên gia công nghệ Việt Nam và toàn thế giới.

 

Màn hình vô cực không chỉ ra đời bằng việc lắng nghe người dùng, đó còn là mong ước của hãng Hàn Quốc: tạo ra chuẩn mực vẻ đẹp mới cho ngành smartphone. Galaxy S8 và Galaxy S8+ với màn hình vô cực thỏa mãn “giấc mơ” của người dùng về màn hình không viền. Đại diện Samsung cho biết sẽ cố gắng mang bộ đôi mới về thị trường Việt Nam sớm nhất có thể, để đáp lại mong đợi của Sam fan.

Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm