Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đặt trước Galaxy S8, nhận quà 4 triệu đồng tại Viettel Store

Ngay từ bây giờ, tín đồ công nghệ có thể đặt trước Samsung Galaxy S8 và nhận nhiều quà tặng giá trị tại Viettel Store.

Chỉ vừa chính thức trình làng cách đây vài tiếng đồng hồ, nhưng Samsung Galaxy S8 đã thu hút sự chú ý lớn của thị trường công nghệ. Thỏa mãn nhu cầu của người dùng, từ 30/3 tới 19/4, Viettel Store áp dụng chương trình “Đặt trước sản phẩm Samsung Galaxy S8/S8 Plus nhận ngay bộ quà trị giá đến 4 triệu đồng”.

Cụ thể, khách hàng đặt hàng sản phẩm Samsung Galaxy S8 tại Siêu thị Viettel Store sẽ được chọn một trong hai bộ quà tặng trị giá đến 4 triệu đồng.

Bộ quà số 1 bao gồm: loa không dây Samsung 360 R1 sành điệu trị giá 4 triệu đồng (số lượng có hạn). Bộ quà 2 gồm trọn bộ phụ kiện bao da Samsung Led cover, sạc không dây Samsung, cùng pin dự phòng 6.000 mAh và trả góp lãi suất 0%. Chương trình trả góp 0% áp dụng với các chủ thẻ tín dụng Citibank, HSBC, Sacombank và VietinBank.

Viettel Store anh 1
Viettel Store dành tặng nhiều quà tặng hấp dẫn cho khách hàng đặt trước Samsung Galaxy S8.

 

Hiện mức giá dự kiến của Samsung Galaxy S8 là 16,99 triệu đồng và Galaxy S8 Plus là 19, 99 triệu đồng.

Galaxy S8 sở hữu thiết kế nổi bật với màn hình cong tràn viền, khung kim loại chắc chắn, kết hợp cùng mặt kính cong cả trước và sau, giúp sản phẩm trở nên sang trọng hơn.

Bên cạnh thiết kế bắt mắt, siêu phẩm smartphone tiếp theo của Samsung còn được tích hợp những tính năng ấn tượng như: quét võng mạc, chống bụi và chống nước cao cấp chuẩn IP68.

Viettel Store là đơn vị luôn mang tới cho khách hàng những sản phẩm chính hãng với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Khách hàng chỉ cần truy cập website hoặc gọi tổng đài 1800 8123 để đặt trước Galaxy S8.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm