Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những dấu ấn trong sự kiện ra mắt Galaxy S8/S8+

Sự kiện Galaxy S8 unpacked của Samsung tại New York được giới công nghệ đánh giá cao về độ quy mô lẫn chất lượng sản phẩm.

Samsung anh 1
Sức hút của sự kiện này nhanh chóng lan toả trên toàn thế giới bởi sự xuất hiện của bộ đôi được trông chờ dịp đầu năm: Galaxy S8 và S8+. “Ấn tượng” là cảm nhận của các tín đồ công nghệ khi chứng kiến màn ra mắt hoành tráng này.
Samsung anh 2
Trước khi sự kiện diễn ra, thông tin về Galaxy S8 và S8+ liên tục bị rò rỉ khiến mọi người tò mò nhiều hơn về tác phẩm mới của Samsung. Để tìm lời giải đáp cho những đồn đoán, hàng triệu tín đồ công nghệ theo dõi sự kiện qua video trực tiếp.
Samsung anh 3
Bộ đôi Galaxy S8 và S8+ xuất hiện với Infinity Display (màn hình vô cực). Infinity Display được hiểu là thiết kế cong tràn viền và diện tích hiển thị lên đến 90%, mang đến không gian hiển thị lớn, thiết kế này tôn lên vẻ ngoài cho máy.
Samsung anh 4
Nhiều người còn dự đoán, Infinity Display với tỷ lệ 18,5:9 sẽ trở thành xu hướng mới cho ngành di động toàn cầu trong năm nay.
Samsung anh 5
Cùng với đó, Bixby là một trong những cái tên được nhiều người nhắc đến nhất sau buổi tối ra mắt. Trợ lý ảo thông minh này sở hữu nhiều tính năng thú vị. Bixby sẽ hiểu được hết các câu lệnh của người dùng, cả những câu nói còn đang dang dở hay chưa gãy gọn.
Samsung anh 6
Samsung DeX - giải pháp di động được thiết kế để nâng cao hiệu suất làm việc, giảm tải việc phải mang theo bên mình nhiều thiết bị công nghệ, trong đó có máy tính cá nhân. Tương thích với Galaxy S8 cùng với bàn phím và chuột máy tính, Samsung DeX mang lại như đang sử dụng máy tính để bàn với hệ điều hành Android.
Samsung anh 7
Hàng triệu người có mặt tại sự kiện Galaxy Unpacked 2017 còn được trải nghiệm thiết bị Camera Gear 360 mới. Bạn sẽ dễ dàng là một phần của thế giới hay sở hữu những câu chuyện hay khi kết hợp cùng Galaxy S8.
Samsung anh 8
Sử dụng Samsung Connect, người dùng có thể dễ dàng kích hoạt Galaxy S8 với các thiết bị có hỗ trợ IoT. Trong 3 bước, bạn nhanh chóng thiết lập cấu hình thiết bị và quản lý tất cả các thiết bị được kết nối qua một ứng dụng tích hợp.
Samsung anh 9
Galaxy S8 tạo dấu ấn mạnh mẽ trong sự kiện ra mắt, hứa hẹn trở thành smartphone được tín đồ công nghệ ưa chuộng trong năm 2017

Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm