Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trải nghiệm lễ hội Hàn Quốc tại Estella Place

Được tổ chức tại Estella Place từ 18/11 đến 27/11, lễ hội Hàn Quốc sẽ giới thiệu nét đẹp văn hóa xứ kim chi, hứa hẹn mang đến trải nghiệm mới lạ cho người tham gia.

Trong khuôn khổ kỷ niệm 30 năm quan hệ ngoại giao Hàn Quốc - Việt Nam, lễ hội Hàn Quốc The Soul Station sẽ diễn ra tại Estella Place (88 Song Hành, phường An Phú, TP.Thủ Đức). Sự kiện sẽ giới thiệu văn hóa cũng như các mặt hàng tiêu dùng cao cấp, sản phẩm làm đẹp, ẩm thực và đời sống của Hàn Quốc đến người tiêu dùng Việt Nam.

Estella Place anh 1

The Soul Station được tổ chức tại trung tâm mua sắm Estella Place.

Khách hàng có thể tham quan, mua sắm hơn 700 mặt hàng tại 40 gian hàng đến từ 207 doanh nghiệp Hàn Quốc. Không chỉ có các nhà sản xuất hàng tiêu dùng tiêu biểu như Lock&Lock, nhiều đơn vị đến từ Gangwon-do, Busan, Hiệp hội Thủy sản cũng trực tiếp tham gia sự kiện để giới thiệu sản phẩm.

Estella Place anh 2

Toàn cảnh lễ hội Hàn Quốc tại Estella Place.

Ông Nguyễn Đức Minh - Giám đốc Cấp cao Keppel Land Việt Nam - bày tỏ sự hào hứng khi có cơ hội tổ chức lễ hội Hàn Quốc thường niên, nhằm lan tỏa văn hóa xứ kim chi và nâng cao trải nghiệm mua sắm cho khách hàng.

“Thông qua chuỗi hoạt động tại sự kiện, chúng tôi mong muốn tôn vinh văn hóa Hàn Quốc, đồng thời giới thiệu thương hiệu chất lượng và danh tiếng của nước bạn đến thị trường Việt Nam”, ông nhấn mạnh.

Từ 18/11 đến 27/11, khách tham quan có thể thưởng thức món ăn đường phố Hàn Quốc tại gian hàng ẩm thực, hay khám phá sản phẩm khuyến mãi hấp dẫn tại “Hội chợ thương hiệu Hàn Quốc - Korea Sale Festa”. Tại đây, khách hàng có thể tham gia workshop mỗi cuối tuần để học cách làm trống sogo, con quay giấy, trải nghiệm trò chơi truyền thống và thưởng thức chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc.

Trong thời gian diễn ra sự kiện, khi chi tiêu từ 1 triệu đồng tại Estella Place, khách tham quan có cơ hội chụp hình 360 độ trong trang phục hanbok để lưu giữ khoảnh khắc ấn tượng tại lễ hội.

Estella Place anh 3

Khách hàng có cơ hội check-in trong trang phục hanbok tại lễ hội Hàn Quốc.

Ngoài ra, lễ hội có gian hàng SM Town với những món quà lưu niệm độc quyền từ các nghệ sĩ thuộc SM Entertainment gồm EXO, Red Velvet và NCT127. Khách tham quan có thể thưởng thức sân khấu biểu diễn đặc biệt vào cuối tuần, với các màn trình diễn Kpop thú vị cùng những điệu nhảy flashmob sôi động của Pororo - nhân vật trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng Hàn Quốc.

Estella Place anh 4

Gian hàng SM Town hấp dẫn fan Kpop.

Tham gia sự kiện, độc giả có thể hòa mình vào giai điệu của những bài hát Kpop sôi động, màn trình diễn nghệ thuật hấp dẫn và chụp ảnh 360 độ trong bộ hanbok truyền thống của xứ kim chi. Để biết thêm thông tin về lễ hội, độc giả truy cập tại đây.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm