Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trải nghiệm đa tầng nghỉ dưỡng tại Flamingo Cat Ba Resorts

Sau dịch, du khách có xu hướng tìm đến những địa điểm tích hợp nhiều tiện ích trong một không gian. Theo đó, Flamingo Cat Ba Resorts là lựa chọn đáng cân nhắc.

Khái niệm “đa tầng nghỉ dưỡng, đa tầng trải nghiệm” của Flamingo Cat Ba Resorts bao hàm những ưu thế quần thể nghỉ dưỡng này đem đến cho khách hàng. Với một điểm đến, du khách có thể cảm nhận đa tầng nghỉ dưỡng với trải nghiệm riêng cho từng “tầng”, tổng hợp thành xúc cảm thú vị và khó quên. Đa tầng nghỉ dưỡng của Flamingo Cat Ba Resorts đến từ thiên nhiên, vị trí và tiện ích.

Món quà từ thiên nhiên

Trên bản đồ du lịch các tỉnh phía bắc, Cát Bà nổi bật với vẻ đẹp hoang sơ, hùng vĩ như “bản hòa ca” của rừng và biển. Sở hữu loạt lợi thế tự nhiên như địa thế đẹp, bãi biển hoang sơ, hệ sinh thái đa dạng, khí hậu ôn hòa cùng vịnh Hạ Long, đảo ngọc Cát Bà được xem là “của hiếm” trên bản đồ du lịch phía bắc.

Quần đảo Cát Bà là hệ thống đảo đá vôi ven bờ hình thành nhờ quá trình phát triển địa chất lâu dài. Nhờ đó, hệ sinh thái ở khu vực này rất đa dạng với các giá trị nổi bật. Cát Bà vừa có đặc điểm khí hậu chung của đồng bằng Bắc Bộ, vừa có đặc tính khí hậu của đảo đá vôi ven biển, quanh năm ôn hòa dễ chịu, thích hợp cho du lịch bốn mùa.

Flamingo Cat Ba Resorts anh 1

Flamingo Cat Ba Resorts mang đến đa tầng nghỉ dưỡng, đa tầng trải nghiệm.

Giang tay ôm lấy Cát Bà, vịnh Lan Hạ trải dài đầy xúc cảm với bờ biển xanh trong và hàng trăm đảo nhỏ. Nhìn từ trên cao, nơi đây như bức tranh thiên nhiên với màu xanh của rừng giao hòa màu xanh của biển. Cát Bà còn là quần đảo hiếm hoi của Việt Nam sở hữu một trong hai bãi tắm được bình chọn đẹp nhất Đông Nam Á - Cát Cò 2 - với bờ cát dài lấp lánh, nước biển xanh màu ngọc bích, trải dọc theo bờ vịnh.

Cách Hà Nội 2 tiếng di chuyển, Flamingo Cat Ba Resorts sở hữu vị trí đắc địa khi tọa lạc tại bãi biển Cát Cò, tầm nhìn trên cao ôm trọn vịnh Lan Hạ. Hệ thống giao thông thuận tiện, có thể di chuyển bằng đường bộ, đường thủy, cáp treo, khiến con đường đến Cát Bà dễ dàng hơn bao giờ hết.

Tâm huyết của người kiến tạo

Với sự xuất hiện của quần thể nghỉ dưỡng Flamingo Cat Ba Resorts, từ vùng biển đẹp hoang sơ, nhiều tiềm năng nhưng còn khép mình, Cát Bà dần dần khoác lên mình diện mạo mới, trở thành điểm đến du lịch năng động, hấp dẫn, lôi cuốn du khách.

Flamingo Cat Ba Resorts không chỉ là chốn nghỉ dưỡng tạm thời, mà còn trở thành “ngôi nhà thứ hai”, nơi để du khách hòa mình trong khung cảnh trời - biển - cây xanh mát, tận hưởng đầy đủ tiện ích giải trí, đem lại sự thư giãn cả về thể chất lẫn tinh thần.

Những chủ nhân của Flamingo Cat Ba Resorts sẽ được sống trong “resort home”, những ngôi nhà được ví như resort thu nhỏ, mang đến xúc cảm hòa vào thiên nhiên trọn vẹn với kiến trúc xanh độc đáo của Flamingo; đồng thời hưởng thụ phong cách “resort living” ngay tại nhà mình.

Flamingo Cat Ba Resorts anh 2

Flamingo Cat Ba Resorts mang đến những xúc cảm trọn vẹn giữa thiên nhiên.

Không chỉ là 4 mùa xuân, hạ, thu, đông; tại Flamingo Cat Ba Resorts còn có thêm mùa tiệc tùng, mang đến những khoảnh khắc vui chơi và giải trí bất tận. Với tổ hợp Seva spa, onsen chăm sóc sức khỏe, bể bơi sườn núi theo công nghệ Italy hàng đầu thế giới, đây là nơi để mỗi người tận hưởng cuộc sống, hòa mình cùng tự nhiên và trải nghiệm những xúc cảm trọn vẹn.

Từ thiên nhiên, vị trí đến tiện ích, Flamingo Cat Ba Resorts đưa khách hàng đến những “tầng” trải nghiệm khác biệt, tạo nên ấn tượng độc đáo khó tìm thấy ở nơi khác. Đó cũng là giá trị thương hiệu được định hình xuyên suốt trong các dòng sản phẩm bất động sản của Flamingo - chủ đầu tư chuyên khai phá vẻ đẹp của những vùng đất mới.

Độc giả quan tâm dự án liên hệ hotline 0888002323 hoặc website flamingogroup.vn để biết thêm thông tin chi tiết.

Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm