Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trải nghiệm cuộc sống xanh tại Imperia Smart City

Là điểm sáng mới của thị trường bất động sản phía tây Hà Nội, Imperia Smart City ghi dấu nhờ sở hữu vị trí gần công viên, hồ điều hòa của đại đô thị thông minh.

Thị trường BSĐ quý IV đang có tín hiệu tích cực, bắt đầu hồi phục trở lại với tỷ lệ người mua nhà tăng lên. Trong đó, những dự án vị trí tốt, gần công viên vẫn luôn có một lượng khách hàng đáng kể, đơn cử là dự án Imperia Smart City tại trung tâm đại đô thị Vinhomes Smart City.

Vị trí sát công viên, hồ điều hòa

Dự án nằm kế cận công viên trung tâm rộng 10,2 ha và hồ điều hòa, mang lại không khí trong lành cho cư dân. Theo đại diện đơn vị phát triển MIKGroup, đây còn là lợi thế hiếm có bởi trong phong thủy, mặt nước được cho là có khả năng mang lại sự hưng thịnh và tài lộc cho gia chủ.

Nước được coi là yếu tố tích cực để đón tài lộc nếu vận dụng đúng cách. Theo quan niệm dân gian, những ngôi nhà có mặt nước lớn phía trước sẽ mở ra vận thế tốt, góp phần tạo nên cuộc sống an lành, sự nghiệp phát đạt. Vì thế trong các khu đô thị hiện đại, hồ nước trở thành yếu tố đặc trưng của thiết kế cảnh quan.

Bên cạnh đó, những nhà ở gần hồ, công viên cũng đem lại lợi ích về sức khỏe nhờ không gian thoáng đãng. Không chỉ thế, vị trí này còn giúp gia tăng giá trị cho bất động sản về lâu dài.

Imperia Smart City anh 1

Vị trí sát công viên, hồ điều hòa là lợi thế hàng đầu của Imperia Smart City.

Theo giới chuyên gia, không riêng Việt Nam, ở các thành phố lớn trên thế giới, bất động sản ven hồ luôn được xem là sản phẩm xa xỉ. Những dự án, căn hộ gần hồ, công viên luôn hút khách hơn các căn khác.

Ngoài vị trí, các dự án có đầy đủ tiện tích, tiếp cận giao thông dễ dàng sẽ được lòng người mua hơn. Đó cũng là lý do Imperia Smart City thu hút hàng trăm khách hàng tới tham quan, trải nghiệm nhà mẫu sau thời gian ngắn mở bán.

Loạt dịch vụ đa tiện ích

Nằm gần dự án này là khu công viên trung tâm, được chia thành các khu chức năng, gồm: Khu hồ điều hòa rộng 4,8 ha; khu công viên cây xanh, vui chơi giải trí, đường dạo bộ; khu công viên gym ngoài trời với 15 chủ đề, hơn 1.000 máy tập.

Đặc biệt, phần lớn các căn hộ phía đông bắc của dự án Imperia Smart City đều có tầm nhìn ra khu vực cây xanh và hồ điều hòa của công viên. Dù từ phòng ngủ hay ban công, cư dân cũng có thể ngắm sắc xanh của cỏ cây và hồ nước.

Từ sảnh căn hộ, cư dân có thể thoải mái đi dạo, tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí trong không gian xanh. Trở về nhà sau ngày làm việc, cư dân có thể đi dạo bộ, tập luyện thể thao trong công viên gym.

Không gian sống an lành cũng là môi trường thích hợp cho sự phát triển cả về trí tuệ lẫn thể chất của con trẻ. Đối với người già, nơi đây giống như một khu nghỉ dưỡng, đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi và chăm sóc cho sức khỏe.

Hiện nay, công viên trung tâm, hồ điều hòa cùng hàng loạt các tiện ích khác như vườn Nhật, vườn BBQ, công viên gym, khu trung tâm thương mại... đã được hoàn thiện và đi vào hoạt động. Do đó, khi nhận chìa khóa bàn giao nhà, các cư dân của Imperia Smart City có thể lập tức tận hưởng cuộc sống "một bước chân - nghìn tiện ích".

Imperia Smart City anh 2

Sắc xanh ngập tràn dự án, đem lại cuộc sống thư thái cho người dân.

Không chỉ đầu tư các tiện ích, dự án Imperia Smart City còn được quan tâm đầu tư mảng xanh, chiếm hơn 70% diện tích xây dựng. Điều này giúp cư dân cảm thấy giao hòa với thiên nhiên và không khí trong lành, đem lại tâm trạng tốt.

Để biết thông tin chi tiết dự án, bạn đọc liên hệ hotline: 0919883399 hoặc truy cập website: imperiasmartcity.com.

Kim ngach xuat khau cao ky luc hinh anh

Kim ngạch xuất khẩu cao kỷ lục

0

Trong nửa đầu năm nay, tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu hàng hóa đã đạt hơn 368 tỷ USD, tăng gần 16% so với cùng kỳ năm trước, Mỹ vẫn là thị trường xuất khẩu lớn nhất của Việt Nam.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm