Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trải nghiệm cuộc sống nghỉ dưỡng tại gia ở Imperia Smart City

Không cần đợi đến cuối tuần hay dịp nghỉ lễ, cư dân tại Imperia Smart City dễ dàng tận hưởng kỳ nghỉ ngay tại căn nhà của mình nhờ loạt tiện ích của đại đô thị.

Hiểu rằng sức khỏe là vốn quý và được nhiều người quan tâm, chủ đầu tư dự án Imperia Smart City phía tây Hà Nội mang đến nhiều tiện ích nhằm nâng cao trải nghiệm chăm sóc sức khỏe cho cư dân. Sống tại đây, cư dân có thể dạo mát dưới tán cây trong các công viên rộng lớn, hay mỗi sáng thức dậy hít hà không khí trong lành giữa khung cảnh tươi mát, thoáng đãng.

imperia smart city anh 1

Công viên xanh kế cận dự án Imperia Smart City. Ảnh phối cảnh dự án.

Nhiều góc “chill” trong nội khu dự án cũng giúp cư dân dễ dàng lựa chọn một chỗ ngồi để thưởng thức cốc cà phê buổi sáng, hoặc thả hồn bên cuốn sách yêu thích lúc xế chiều. Hệ thống các quán cà phê, nhà hàng, dãy phố hàng ăn liền… sẽ phục vụ nhu cầu đa dạng của cư dân.

Trở về nhà sau giờ làm việc căng thẳng, cư dân Imperia Smart City có thể dành thời gian thư giãn, chơi đùa với con tại khu vui chơi trẻ em được trang bị xích đu, bập bênh, cầu trượt. Hoặc cả nhà sẽ tăng cường thể lực tại công viên ngoài trời với 15 chủ đề và hơn 1.000 máy tập hiện đại. Nếu muốn thả mình trong làn nước xanh mát, bể bơi theo phong cách resort rộng gần 1.000 m2 dưới chân tòa nhà sẽ là lựa chọn lý tưởng.

imperia smart city anh 2

Biển hồ cát trắng cạnh vườn nướng BBQ là địa điểm lý tưởng cho những buổi tụ tập, cắm trại. Ảnh phối cảnh dự án.

Bên cạnh tiện ích phục vụ hoạt động thể chất, dự án còn mang đến nhiều tiện ích mở, trở thành lựa chọn mới cho gia đình vào các dịp cuối tuần hay ngày nghỉ, lễ Tết. Trong những dịp rảnh rỗi, gia đình có thể mời bạn bè, người thân cùng tham dự tiệc nướng BBQ ngay trong vườn nướng bên biển hồ cát trắng. Đây là sáng kiến quy hoạch hiếm thấy giữa lòng thủ đô đông đúc.

Tại Imperia Smart City, cư dân có thể “du lịch” tại chỗ và tìm hiểu văn hóa Á Đông thông qua các tiện ích đậm chất Nhật Bản. Vườn Nhật trong khu đô thị có quy mô lớn cùng hồ cá koi đa sắc màu và 130 loại cây quý hiếm. Đây là địa điểm để cư dân trải nghiệm phong cách và văn hóa đất nước mặt trời mọc ngay tại nơi ở.

Bên cạnh đó, trung tâm mua sắm sầm uất Vincom Mega Mall với hàng trăm gian hàng sẽ giúp cư dân thỏa mãn nhu cầu mua sắm, ẩm thực đến vui chơi giải trí.

imperia smart city anh 5

Khung cảnh vườn Nhật với tỷ lệ phủ xanh cao.

Không chỉ mang đến một cuộc sống chất lượng với hệ thống tiện ích “tất cả trong một”, việc sở hữu căn hộ tại Imperia Smart City cũng trở nên dễ dàng với chính sách hỗ trợ hấp dẫn. Cụ thể, khách mua thanh toán sớm sẽ được chiết khấu 8,5% giá trị căn hộ, vay lãi suất 0% lên đến 80% giá trị hợp đồng trong vòng 2 năm.

Từ 9/9 đến 30/9, Imperia Smart City áp dụng chương trình quà tặng đón Trung thu dành cho 30 khách hàng đầu tiên đặt mua căn hộ. Phần quà gồm gói nội thất lên tới 110 triệu đồng và gói quà tặng trăng vàng trị giá 50 triệu đồng. Độc giả tham khảo thêm thông tin về dự án tại imperiasmartcity.com.

Trà Văn

Bình luận

Bạn có thể quan tâm