Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nam MC kể chuyện 'săn nhà' online thời dịch

Chủ động liên hệ bạn bè, yêu cầu hồ sơ pháp lý qua tư vấn viên rồi tự cân đo chính sách bán hàng, MC Việt Anh đi đến quyết định mua nhà online tại dự án Imperia Smart City.

Là MC quen thuộc tại các sự kiện của nhiều chủ đầu tư bất động sản nổi tiếng, Việt Anh sở hữu kha khá kinh nghiệm trong lĩnh vực này và quyết tâm tích góp tiền để sở hữu một ngôi nhà như ý. Mới đây, nam MC đã chia sẻ về trải nghiệm “săn nhà” online của mình tại dự án Imperia Smart City.

Chớp thời cơ mua nhà online

Theo MC Việt Anh, gia đình anh đang sống tại một căn hộ nội đô. Ngôi nhà có vị trí thuận tiện, gần công sở nhưng lại thiếu không gian cho cây xanh, cảnh quan. Do đó, vợ chồng anh quyết tâm sở hữu một căn hộ chung cư có không gian sống rộng rãi, gần gũi với thiên nhiên để con cái có trải nghiệm sống tốt. Tình cờ trong quá trình tìm hiểu, Việt Anh biết đến dịch vụ mua nhà online để phục vụ nhu cầu sở hữu bất động sản ngay trong thời dịch.

“Khi tìm hiểu thông tin về chính sách bán nhà mới của dự án Imperia Smart City, tôi đã liên hệ với một tư vấn viên do người quen giới thiệu. Lúc đầu, 2 vợ chồng cũng hơi lưỡng lự với cuộc trao đổi online, tuy nhiên khi được nhân viên tư vấn cho xem tất cả hình ảnh thực tế về dự án từ công trường thi công, căn hộ mẫu đến mặt bằng căn hộ…, tôi cảm thấy yên tâm hơn. Các thắc mắc được giải đáp tỉ mỉ và thành thật làm tôi thêm tin tưởng”, nam MC kể.

mua nha online anh 1

Vợ chồng MC Việt Anh mong muốn tổ ấm mới có không gian cho con phát triển. Ảnh: NVCC.

Ban đầu, việc mua nhà vào thời điểm dịch bệnh căng thẳng cũng khiến gia đình anh khá lo lắng. Tuy vậy, anh và vợ đã tìm hiểu và xác minh thông tin kỹ càng trước khi đưa ra quyết định xuống tiền. Gia đình anh nhận thấy chính sách bán hàng của chủ đầu tư khá tốt, đặc biệt ở tháng ngâu với nhiều khuyến mại cho khách hàng. Do đó, hai vợ chồng không ngần ngại chốt ngay căn hộ để hưởng ưu đãi tốt.

mua nha online anh 2

MC Việt Anh thận trọng tìm hiểu các dự án trước khi quyết định đặt mua nhà online.

Nam MC chia sẻ: “Lần đầu mua nhà online, tôi vừa vui vừa lo lắng xen lẫn háo hức. Tôi nghĩ mua nhà online là một việc khả thi và nhiều người có thể thực hiện được. Bạn cần thận trọng tìm hiểu, yêu cầu chủ đầu tư cung cấp đầy đủ thông tin rõ ràng ngay từ đầu thì việc giao dịch sẽ dễ dàng, minh bạch hơn”.

Lựa chọn kỹ càng, thận trọng

Nói thêm về lý do quyết định mua căn hộ Imperia Smart City tại đại đô thị phía tây Hà Nội, nam MC cho biết gia đình mong muốn một căn hộ với nhiều tiện ích phù hợp nghỉ ngơi, thư giãn vào cuối tuần. “Vợ chồng tôi mong muốn căn nhà thứ hai của mình có bể bơi, hồ nước, công viên để con cái được vui chơi giữa thiên nhiên. Trước khi quyết định xuống tiền đặt cọc, chúng tôi đã tìm hiểu rất nhiều dự án để chọn căn hộ phù hợp”, Việt Anh chia sẻ.

mua nha online anh 3

Gia đình Việt Anh lựa chọn dự án Imperia Smart City vì vị trí gần công viên, hồ. Ảnh phối cảnh.

Nam MC chia sẻ trong khi vợ thích căn hộ đã bàn giao, có thể vào ở ngay thì anh lại thích căn hộ sắp bàn giao vì có thêm thời gian giãn nợ và sẽ được trải nghiệm nhà mới hoàn toàn. Bên cạnh đó, điều cả hai thích nhất ở căn hộ mơ ước là phải gần công viên. Và căn hộ tại Imperia Smart City đáp ứng được yêu cầu đó.

Dự án có vị trí liền kề công viên trung tâm rộng 10,2 ha, có bãi biển nhân tạo bao quanh mặt hồ 4,8 ha như không gian của một khu nghỉ dưỡng ven biển. Ngoài ra, xung quanh tòa nhà còn được trang bị hệ thống công viên gồm công viên thể thao, vườn Nhật với mức độ che phủ cây xanh cao.

“Từ căn hộ có thể tỏa đi khắp các khu trong đại đô thị. Cuối tuần, gia đình tôi dự định dạo bộ tới khu vui chơi, công viên gần nhà”, Việt Anh tâm đắc.

mua nha online anh 4

Tiết kiệm gần 200 triệu đồng từ chính sách ưu đãi khi mua nhà online, MC Việt Anh dành tiền trang bị thêm nội thất trong nhà. Ảnh phối cảnh.

Vợ chồng nam MC quyết định chốt cọc một căn hộ 2 phòng ngủ rộng 60 m2 giá 2,2 tỷ đồng. Do mua vào thời điểm ưu đãi tốt, căn hộ này được chiết khấu gần 200 triệu đồng. Việt Anh dự định dành khoản tiền này cho việc trang trí nội thất và mua sắm các trang thiết bị trong nhà.

Trà Văn

Bình luận

Bạn có thể quan tâm