Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuỗi tiện ích giải trí đa trải nghiệm tại Imperia Smart City

Với hệ thống tiện ích đa dạng, dự án Imperia Smart City thu hút sự quan tâm của khách hàng tại thị trường BĐS phía tây thủ đô.

Cư dân Imperia Smart City có thể trải nghiệm các tiện ích như thư giãn tại biển hồ cát trắng, vui chơi trong công viên 10,2 ha, tập luyện với 1.000 máy tập thể thao, mua sắm và giải trí tại TTTM…

Biển hồ cát trắng

Vào những ngày hè, cư dân Imperia Smart City không cần băn khoăn tìm chỗ vui chơi cho cả gia đình mà có thể lựa chọn trải nghiệm biển hồ nhân tạo cùng công viên rộng 10,2 ha ngay mặt tiền dự án. Chủ đầu tư đã thiết kế biển hồ nhân tạo với bãi cát trắng mịn cùng hàng dừa xanh, giúp cư dân có trải nghiệm nghỉ dưỡng ngay tại nhà.

BDS phia tay thu do,  du an nhieu tien ich anh 1

Biển hồ cát trắng ngay mặt tiền dự án là địa điểm nghỉ dưỡng - vui chơi tại gia cho cư dân. Ảnh phối cảnh.

Ngoài ra, khu nướng BBQ, cắm trại cũng được bố trí sẵn để cư dân thuận tiện sử dụng. Vườn Nhật với không gian nghệ thuật sáng tạo là điểm đến cho các thành viên gia đình khi muốn dạo bộ ngắm cảnh.

BDS phia tay thu do,  du an nhieu tien ich anh 2

Một góc ban công căn hộ Imperia Smart City. Ảnh phối cảnh.

Bên cạnh biển hồ cát trắng, cư dân dự án còn được thụ hưởng các hồ điều hòa trong khuôn viên. Mở ra không gian sống gần gũi thiên nhiên, các căn hộ tại Imperia Smart City sở hữu ban công nhiều cây xanh, tầm nhìn hướng hồ điều hòa và công viên. Cư dân có thể thưởng thức trà chiều trong khung cảnh xanh mướt, tận hưởng không khí trong lành.

Công viên thể thao 15 chủ đề

Tại Imperia Smart City, cư dân được trải nghiệm công viên thể thao 15 chủ đề với đa dạng loại hình như công viên gym ngoài trời gồm hơn 1.000 máy tập, công viên golf, khiêu vũ, dưỡng sinh, công viên vui chơi cho trẻ em và khu vực vận động liên hoàn… Với thiết kế đa công năng, nhiều loại hình phong phú, công viên có thể đáp ứng nhu cầu tập luyện mỗi ngày của cư dân.

Công viên thể thao là nơi người trẻ vận động và thư giãn sau ngày dài làm việc, ông bà có thể rèn luyện sức khỏe mỗi ngày bằng các bài tập dưỡng sinh, con trẻ được trải nghiệm các trò chơi đa dạng và thú vị.

BDS phia tay thu do,  du an nhieu tien ich anh 3

Khuôn viên xanh mát của công viên thể thao 15 chủ đề.

Công viên thể thao còn được thiết kế cảnh quan nhiều cây xanh, thoáng mát, là một trong những địa điểm nghỉ ngơi, thư giãn cho cư dân sau khi tập luyện.

Khu vui chơi trẻ em ngoài trời

Cư dân nhí của dự án Imperia Smart City được thỏa thích khám phá thiên nhiên, vận động thể chất mỗi ngày nhờ các tiện ích đa dạng. Với hệ thống công viên rộng lớn cùng nhiều khu vui chơi trẻ em được bố trí trong khuôn viên, cha mẹ có thể cùng con tổ chức hoạt động ngoài trời bổ ích như thả diều, đạp xe, học hỏi, khám phá tự nhiên… Ngoài ra, hệ thống bể bơi trong nội khu giúp con có thêm lựa chọn vui chơi vào ngày hè.

BDS phia tay thu do,  du an nhieu tien ich anh 4

Khu vui chơi trẻ em ngoài trời.

Bên cạnh đó, bố mẹ có thể cho con tham gia các hoạt động vui chơi giải trí tại khu trung tâm thương mại, từ đó giúp con hòa nhập với bạn bè cũng như phát triển thể chất và trí tuệ. Thư viện với sức chứa lớn là nơi trẻ học tập cùng bạn bè hay tham gia các hoạt động nhóm thú vị.

Tâm điểm mua sắm, giải trí

Imperia Smart City nằm kế cận trung tâm thương mại Vincom Mega Mall. Nhờ vậy cư dân có thể đến đây mua sắm, giải trí. Với quy mô ba tầng nổi, tổng diện tích sàn gần 68.000 m2, thiết kế 135 gian hàng đa dạng…, TTTM sẽ đáp ứng nhu cầu ẩm thực và vui chơi - giải trí cho cư dân.

BDS phia tay thu do,  du an nhieu tien ich anh 5

Vincom Mega Mall nằm trong nội khu dự án. Ảnh phối cảnh.

Kiến trúc Vincom Mega Mall là sự kết hợp giữa công nghệ ánh sáng và không gian thiên nhiên. Các điểm nổi bật bên trong TTTM là dòng sông nhân tạo, đài phun nước kỹ thuật số, màn hình LED tương tác, cầu kính có tầm nhìn sông…, mang đến không gian mua sắm kết hợp vui chơi, thư giãn đa trải nghiệm cho cư dân. Độc giả tham khảo dự án tại website imperiasmartcity.com.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm