Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trải nghiệm cảm giác chông chênh trên nóc nhà chọc trời

Một nhiếp ảnh gia người Hong Kong chụp những bức ảnh đầy sáng tạo từ đỉnh các tòa nhà chọc trời có độ cao gần 200 m để mang đến cho người xem cảm giác mới lạ.

Andrew Tso, nhiếp ảnh gia 26 tuổi đến từ Hong Kong, đã chụp những bức ảnh mới lạ từ những tòa tháp chọc trời có độ cao gần 200m. Andrew chụp bức hình với độ cao hơn 150m tại tòa nhà chọc trời Causeway Bay, Hong Kong. “Cảm giác ban đầu luôn là sự sợ hãi. Đôi lúc nó làm tôi khó chịu nhưng sau đó tôi luôn biết cách giải tỏa căng thẳng và dũng cảm hơn nữa”, anh chia sẻ.
“Cảm giác ban đầu luôn là sợ hãi. Đôi lúc nó làm tôi khó chịu nhưng sau đó tôi luôn biết cách giải tỏa căng thẳng và dũng cảm hơn nữa”, Andrew Tso, nhiếp ảnh gia 26 tuổi đến từ Hong Kong, nói. Để chụp bức ảnh này, Andrew đứng ở độ cao hơn 150 m tại tòa nhà chọc trời Causeway Bay, Hong Kong.
Nhiếp ảnh gia cho biết anh đã thực hiện nhiều cuộc hành trình đến London, Paris, Hong Kong để sáng tạo những bức ảnh mới lạ. Anh cho hay nguyên tắc lựa chọn những tòa tháp chọc trời là dựa vào góc nhìn và kiến mới lạ.
Nhiếp ảnh gia cho biết, anh thực hiện nhiều cuộc hành trình đến London, Paris, Hong Kong để sáng tạo những bức ảnh mới lạ. Theo anh, nguyên tắc lựa chọn những tòa tháp chọc trời là dựa vào góc nhìn và kiến trúc mới lạ.
“Người xem có thể cảm thấy thực sự thoải mái dựa vào chất lượng và góc nhìn của bức ảnh”, Andrew nói khi anh giới thiệu bức ảnh chụp tại một tòa nhà ở Hong Kong.
“Người xem có thể cảm thấy thực sự thoải mái dựa vào chất lượng và góc nhìn của bức ảnh”, Andrew nói khi anh giới thiệu ảnh mà anh chụp tại một tòa nhà ở Hong Kong.
Niềm đam mê leo núi đã giúp nhiếp ảnh gia trở nên dũng cảm hơn và mở rộng sự sáng tạo trong những bức ảnh.
Niềm đam mê leo núi đã giúp nhiếp ảnh gia trở nên dũng cảm hơn và mở rộng sự sáng tạo trong những bức ảnh.
Andrew chụp một người bạn đứng trên đỉnh của một trung tâm thương mại ở Paris. Anh khẳng định nhiều người có sở thích giống anh.
Andrew chụp một người bạn đứng trên đỉnh của trung tâm thương mại ở Paris, Pháp. Anh khẳng định nhiều người có sở thích giống anh.
“Đôi khi chúng ta chỉ cần đặt mình vào một tình huống khó xử hoặc không chắc chắn để tìm kiếm những niềm đam mê thực sự”, Andrew nói khi anh công bố một bức ảnh chụp tại cột thu lôi ở Jordan, Kowloon, Trung Quốc.
“Đôi khi chúng ta chỉ cần đặt bản thân vào một tình huống khó xử hoặc không chắc chắn để tìm kiếm những niềm đam mê thực sự”, Andrew nói.
Hình ảnh tác giả treo người lơ lửng trên hệ thống ống dẫn khí trong một buổi tối ở London, Anh.
Tác giả treo người lơ lửng trên hệ thống ống dẫn khí trong một buổi tối ở thành phố London, Anh.
Tác giả những bức ảnh cho biết anh thực hiện sự sáng tạo dựa trên sự sợ hãi độ cao. Andrew khẳng định anh sẽ không tiếp tục chụp ảnh nếu chúng khiến anh khó chịu.
Andrew khẳng định anh sẽ không tiếp tục chụp ảnh nếu chúng khiến anh khó chịu.

Đinh Nhung

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm