Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trải nghiệm bộ đôi laptop mới dành cho giới văn phòng

HP 248 và HP 350 là 2 dòng laptop mới ra mắt của HP nhắm vào phân khúc phổ thông, với khá nhiều tính năng bảo mật dành cho doanh nghiệp.

Bộ đôi laptop mới này gây chú ý khi có mức giá khá mềm, chỉ từ 10,6 triệu đồng nhưng sở hữu nhiều tính năng cao cấp của dòng dành cho dân văn phòng, cấu hình mạnh và thiết kế đẹp mắt.

Ấn tượng ban đầu của HP 248/HP 350 là thiết kế với vỏ nhôm sáng chống bám dính, mịn mượt, nổi bật logo HP ở giữa, sang trọng và phong cách. Máy chỉ dày khoảng 2,3 cm, trọng lượng 2 kg, gọn nhẹ, vừa vặn trên tay, các góc được bo tròn tạo cảm giác chắc chắn nhưng thanh thoát. Vẻ ngoài bắt mắt nhờ tối giản các chi tiết thiết kế của máy rất phù hợp với môi trường công sở, như khi gặp gỡ khách hàng, họp hành hay chỉ đơn giản để tôn lên phong cách hiện đại và năng động của người sử dụng.

HP 248/ 350 nổi bật với vẻ đơn giản nhưng hiện đại nhờ vỏ nhôm mịn, mượt.

Phía bên trong máy, phần chiếu nghỉ tay được làm từ nhôm giúp cho máy nhẹ, tản nhiệt tốt, làm mát và dễ chịu cho người dùng khi gõ phím liên tục trong thời gian dài. Phía bên dưới bàn phím của máy cũng có một lớp phim mylar mỏng giúp chống tràn nước (sự cố rất thường xảy ra tại công sở, do thói quen để nước tại bàn làm việc của nhân viên văn phòng), bảo vệ phần cứng máy. Máy có 2 tùy chọn: màn hình 14 inch cho dòng HP 248 và 15,6 inch cho dòng HP 350. Đặc biệt, HP đã rất hiểu đối tượng người dùng văn phòng khi vẫn giữ phần bàn phím số bên góc phải quen thuộc trước đây, giúp cho người dùng thường xuyên làm việc với các con số tiện lợi hơn khi sử dụng.

Bộ đôi laptop này đặc biệt hiểu người dùng văn phòng với chiếu nghỉ tay nhôm, bàn phím chống tràn nước và bàn phím số góc phải.

Cấu hình bên trong của HP 248/HP 350 mạnh mẽ với bộ xử lý Intel Core i thế hệ thứ 4 (tùy chọn chip core i5, core i3), RAM 4 GB có thể nâng cấp lên 16 GB, ổ cứng 500 GB lưu trữ thoải mái dữ liệu, đồ họa tích hợp Intel HD Graphics cho máy hoạt động mượt mà, xử lý các tác vụ tốt, đảm bảo đáp ứng hiệu quả cho các nhu cầu công việc trên máy thường ngày.

Chỉ với mức giá từ 10 triệu đồng nhưng HP 248/HP 350 lại sở hữu khá nhiều tính năng thường thấy ở các dòng sản phẩm cao cấp, trong đó có các tiện ích và tính năng bảo mật thông minh.

Nổi bật nhất là công nghệ bảo mật vân tay Finger Print, ngăn chặn truy cập trái phép tối đa so với mã bảo vệ thông thường, giúp bảo vệ các dữ liệu công việc quan trọng. Công nghệ bảo mật thông minh này đặc biệt quan trọng đối với người dùng liên quan đến công việc kinh doanh, khách hàng, kế hoạch bán hàng, marketing… thường có nhiều thông tin quan trọng cần được bảo mật. Thêm vào đó, HP 248/HP 350 được trang bị công nghệ HP 3D DriveGuard, giúp chống sốc ổ cứng khi máy bị va chạm hay chuyển động đột ngột, bảo vệ dữ liệu an toàn trước những sự cố hay xảy ra đối với người dùng thường xuyên di chuyển.

HP 248/ HP 350 hấp dẫn người dùng với nhiều tính năng của dòng sản phẩm cao cấp.

Các tiện ích nổi bật như ePrint giúp in ấn qua Wi-Fi mà không cần dây cáp kết nối trực tiếp với máy in, và công nghệ CoolSense tự động tản nhiệt giúp máy luôn mát trong quá trình sử dụng. Recovery Manager sao lưu phục hồi hệ thống khi có sự cố cũng là những tiện ích thông minh rất hữu dụng cho người dùng văn phòng.

Ngoài ra hai dòng máy này còn nổi bật với TrueVision HD Webcam tự động tìm kiếm khuôn mặt và tùy chọn âm thanh DTS tự động, làm nổi bật âm thanh trong cuộc trò chuyện VoiceIP cùng đối tác.

Về giá cả, HP 248 cấu hình i5 4210U có mức giá 13,29 triệu đồng và HP 350 cấu hình i3 4005U giá 10,599 triệu đồng. Cả 2 sản phẩm được phân phối tại hệ thống đại lý của FPT Trading trên toàn quốc. Người dùng khi mua hai laptop này  sẽ được hưởng dịch vụ nhận và trả máy tại nhà miễn phí trên toàn quốc. Để có thêm thông tin về dịch vụ này khách hàng có thể gọi đến hotline: 1800 588 868.

Tư liệu: FPT

Bạn có thể quan tâm