Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hai dòng laptop HP cấu hình tốt, giá mềm cho sinh viên

Sở hữu cấu hình mạnh, thiết kế trẻ trung cùng mức giá hợp lý, HP Pavillion 14/15 và HP 14/15 Notebook PC đáp ứng tốt nhu cầu học tập, làm việc và giải trí của sinh viên.

HP Pavillion 14/15

Đây là dòng sản phẩm mới của HP gắn liền với những màu sắc ấn tượng như trắng tuyết, bạc ánh kim, đỏ booc-đô và xanh lơ. Phần vỏ máy được trang trí họa tiết nổi dạng đường thẳng song song, có khả năng chống bám vân tay phù hợp với nhu cầu di chuyển của các bạn trẻ.

Màu sắc thời trang đem lại nhiều sự lựa chọn cho sinh viên.
Màu sắc thời trang đem lại nhiều sự lựa chọn cho sinh viên.

HP Pavilion gồm hai phiên bản 14 inch (dòng v) và 15 inch (dòng p) với bàn phím đầy đủ phím số, thuận tiện cho công việc xử lý số liệu. Sản phẩm còn được trang bị bộ loa kép công nghệ Beats Audio có khả năng tái tạo tất cả các dải âm và chuyển hóa chúng thành nhịp rung trên màng loa, đem lại những trải nghiệm âm thanh sống động.

Ngoài ra, dòng sản phẩm mới cũng kế thừa toàn bộ công nghệ của các phiên bản trước gồm: ProtectSmart (chống sốc cho ổ cứng) bảo vệ dữ liệu của người sử dụng khi có va chạm, rung lắc; CoolSense tự động điều chỉnh hiệu suất và tốc độ quạt, giữ máy luôn mát, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng ở nhiều vị trí và tư thế khác nhau; HP Connected Photo đồng bộ hóa những thiết bị di động thông minh như notebook, smartphone để truyền tải khoảnh khắc đáng nhớ trên ảnh cũng như lưu trữ trên điện toán đám mây Snapfish của HP, giúp người dùng dễ dàng chia sẻ cũng như sử dụng các file ảnh, nhạc và dữ liệu khác.

Ngoài các tính năng hiện đại trên, Pavillion 14 còn được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i3-4030U (2x1.9 Ghz), bộ nhớ RAM 4GB DDR3L 1600 MHz, ổ cứng 500 GB và card onboard HD4400M. Trong khi đó, Pavillion 15 lại nổi bật với bộ vi xử lý Intel Core i7-4510U (2 x 2.0 GHz, ép xung lên tới 3.1GHz), bộ nhớ RAM 4 GB DDR3L 1600 MHz, ổ cứng 1TB  và card rời NVIDIA GeFore 840M (2 GB DDR3) chạy song song với Intel HD Graphics 4400. Đây là những cấu hình có khả năng gánh vác tối ưu mọi tác vụ văn phòng và giải trí.

Công nghệ BrightView đem lại hiển thị sắc nét.
Công nghệ BrightView đem lại hiển thị sắc nét.

Tất cả các dòng sản phẩm Pavilion mới đều được trang bị hệ điều hành bản quyền Windows 8.1 mới nhất của Microsoft với hàng ngàn ứng dụng tiện ích. Người dùng có thể tùy thích lựa chọn giao diện hiện đại dạng ô nhỏ năng động (Modern UI) hay cổ điển với thanh Taskbar truyền thống (Desktop). Giá bán tham khảo của HP Pavillion 14 là 11,99 triệu đồng và HP Pavillion 15 là 14,99 triệu đồng.

HP 14/15 Notebook PC

Bên cạnh sự thay đổi toàn bộ về kiểu dáng, màu sắc cũng như loại bỏ một số hạn chế của bộ vỏ thế hệ cũ, mẫu laptop HP 14/15 Notebook PC mới nhất được nâng cấp đáng kể về phần cứng với CPU Intel Core i5-4210U và card đồ họa NVIDIA GeForce 820M 2 GB mạnh mẽ.

Thiết kế trẻ trung, tinh tế của HP 14/15 Notebook PC.
Thiết kế trẻ trung, tinh tế của HP 14/15 Notebook PC.

HP 14/15 Notebook PC mang sắc bạc khỏe khoắn giúp chống bám vân tay tốt. Touchpad cũng được làm rộng hơn so với thế hệ tiền nhiệm với bề mặt trơn nhám, không gây cảm giác rít và khó di chuyển. HP 14/15 Notebook PC còn được chú trọng nâng cấp ổ cứng dung lượng lớn hơn, CPU mạnh mẽ và đặc biệt là card đồ họa rời thế hệ mới nhất của NVDIA 820M.

 Cấu hình mạnh mẽ, đáp ứng được mọi tác vụ.
Cấu hình mạnh mẽ, đáp ứng được mọi tác vụ.

Cụ thể, mẫu laptop 14 inch của HP sử dụng CPU Intel Core i5-4210U 2×1.7GHz với khả năng tăng tốc Turbo Boots lên 2.7 GHz, RAM 8 GB DDR3, card đồ họa NVIDIA GeForce 820M bộ nhớ 2 GB, ổ cứng 1TB tốc độ 5400 vòng/phút cùng màn hình 14 inch BrightView LED độ phân giải 1366 x 768. Với mẫu 15 inch, HP Notebook PC có thay đổi về cấu hình với RAM 4GB và ổ cứng 500 GB.

Màn hình sắc nét, tươi tắn với công nghệ BrightView.
Màn hình sắc nét, tươi tắn với công nghệ BrightView.

HP 14/15 Notebook PC có đầy đủ các kết nối cơ bản gồm cổng USB 2.0, USB 3.0, HDMI, VGA, mạng LAN, đầu đọc thẻ nhớ, ổ đĩa quang… Sản phẩm được phân phối rộng rãi trên thị trường với mức giá từ 9,99 triệu đồng kèm chế độ bảo hành chính hãng một năm.

Nhân dịp năm học mới, HP còn tổ chức chương trình khuyến mãi dành cho học sinh, sinh viên. Theo đó, khách hàng sẽ nhận được pin sạc dự phòng Remax Vanguard Polymer 5000 mAh trị giá 800.000 đồng ngay khi mua máy tính xách tay HP 14, HP 15r-series sử dụng bộ vi xử lý Intel Core i3/i5. Độc giả có thể vào đây để biết thêm thông tin chi tiết.

Trần Đình Giang

Bạn có thể quan tâm