Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

15 món đồ ăn theo các sản phẩm công nghệ nổi tiếng

Sản phẩm từ các hãng danh tiếng luôn đắt đỏ và không phải ai cũng có thể mua được. Vậy nên những món đồ ăn theo tuy thô kệch này vẫn tìm được chỗ đứng cho riêng mình.

Theo thống kê của Hongkiat, Apple và Sony chính là những hãng có sản phẩm bị bắt chước nhiều nhất. PolyStation là phiên bản ăn theo Playstation của Sony. Điều thú vị là khi bạn mở khay đọc CD của thiết bị này, người dùng sẽ thấy một khe cắm băng truyền thống. 
BlackBerry hẳn sẽ phải lắc đầu chán nản với chiếc điện thoại BlueBerry này. Điều kỳ quặc là dù tên sản phẩm có nghĩa là màu xanh (Blue) thì nước sơn bên ngoài của nó lại là màu đỏ.
PX 3600 là phiên bản lai tệ hại của PS3 và XBox 360. Cụ thể, các tay cầm không có chế độ rung, ổ đĩa không thể mở ra và tệ nhất là nó chỉ chơi được các game không cần cài đặt.
Wiwi là máy chơi game ăn theo thiết bị Wii nổi tiếng của Nintendo. Nó trông nghèo nàn như các sản phẩm ăn theo khác, nó chỉ hỗ trợ chơi game qua khe cắm băng.
CECT m188 cố gắng tạo ra phiên bản thu nhỏ của chú dế đình đám nhà Apple và tự gọi mình là iPhone Invisa. Tuy nhiên, nó vẫn còn rất thô kệch khi so sánh với các sản phẩm làm nhái khác đến từ Trung Quốc.
Teso Blackbook Air khiến người ta nhầm tưởng Táo khuyết có cả phiên bản MacBook Air màu đen và lớp vỏ nhựa.
Khi tổng thống Obama phát chán chiếc BlackBerry của mình, ông có thể chuyển sang model BlockBerry như được đề xuất trong hình ảnh quảng cáo trên đây.
Về tên gọi PCP chỉ khác một chữ cái so với PSP của Sony, song trải nghiệm nó mang lại thì khác biệt hoàn toàn (dĩ nhiên là tệ hơn hẳn).
Bắc Triều Tiên được là một quốc gia khá khép kín với thế giới bên ngoài. Song hệ điều hành Red Star của đất nước này lại có giao diện rất giống Mac OS của Apple.
Trông có vẻ giống chuột máy tính của Apple, song Sciphone A5 lại là một chiếc di động. Dẫu vậy, chất lượng của nó tệ và chạy hệ điều hành không có tên gọi.
Palm Pre là một sản phẩm thất bại của HP trong nỗ lực cạnh tranh của iOS và Android. Dẫu vậy, điều này không ngăn được người Trung Quốc bắt chước chú dế và cho ra đời sản phẩm có tên CoolK07.
MiniPolyStation3 bắt chước PS3 của Sony khá ổn, với ngoại hình tương tự và cả màn hình LCD đi kèm. Thú vị hơn, bạn có thể vận hành thiết bị này chỉ bằng 3 cục pin AA.
Gạt những lời chê bai hài hước sang một bên, i-dong thực sự là thiết bị chơi game tương tự như Wii của Nintendo với đèn hồng ngoại giúp phát hiện chuyển động của bộ điều khiển. Bạn thậm chí có thể kết nối nó với máy tính. Có điều, sản phẩm này lại có ngoại hình giống Kinect của Microsoft hơn.
Sốt ruột vì chờ đợi ngày lên kệ của iPhone 6, người dùng có thể thử chiếc điện thoại có cái tên khó đọc iPhoho6 sở hữu thiết kế khá "độc" này.
HP Spectre là sản phẩm cho thấy người Mỹ không chỉ giỏi tạo ra sản phẩm mới mà cũng rất có nghề khi bắt chước thiết kế của các thiết bị đã có.

Vũ Vũ

Bạn có thể quan tâm