Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HP ra mắt loạt laptop Pavilion nhiều màu sắc giá tốt

Hãng máy tính HP vừa giới thiệu đến thị trường VN loạt máy tính dòng Pavillion mới với nhiều sự thay đổi trong thiết kế, phù hợp với những đối tượng người dùng yêu thời trang.

Những chiếc laptop Pavilion mới của HP được giới thiệu lần này mang một ngôn ngữ thiết kế mới, tập trung vào những gam màu được nhiều người dùng ưa thích, ngoại hình có những nét liền lạc, uyển chuyển ở những khớp nối giữa thân máy và màn hình. HP gọi đây là thiết kế "dải lụa".

Tại sự kiện, HP đã mang đến hai model gồm Pavillion 14-v023tu (14 inch, giá 12 triệu đồng) và Pavilion 15-p083tx (màn hình 15 inch, giá 17,5 triệu đồng). 

HP kỳ vọng lớn vào loạt sản phẩm Pavilion mới. 

Mẫu 14 inch sử dụng màn hình HD LED 1.366 x 768 pixel, vi xử lý Core i3 2 nhân tốc độ 1,3 GHz thế hệ 4, RAM 4 GB, đồ họa Intel HD 4400. Trong khi đó, mẫu 15 inch có cấu hình cao cấp hơn với mang vi xử lý Intel Core i7 2 nhân 2,0 GHz (có thể tăng tốc lên 3,1 GHz), RAM 4 GB, ổ cứng 1000 GB, đồ họa kép NVIDIA GeFore 840M 2 GB và Intel HD 4400. Cả hai đều được cài đặt sẵn hệ điều hành Windows 8.1 khi lên kệ.

Bên cạnh cấu hình tốt so với giá, dòng Pavilion mới cũng được trang bị bộ loa kép với công nghệ BeatsAudio danh tiếng, mang đến trải nghiệm âm thanh tốt hơn cho người dùng. 

Theo đại diện của HP, loạt laptop Pavilion mới tại Việt Nam sẽ do Digiworld phân phối. Máy được bán ra với bốn màu trắng, bạc bạch kim, đỏ boóc-đô và xanh cho cả hai phiên bản 14 inch và 15 inch.

Tương tự đối thủ Asus, HP cũng đã mạnh dạn áp dụng chế độ bảo hành chính hãng lên đến 2 năm cho người dùng Pavilion (dòng p và v). Với gói hỗ trợ này, người mua được hưởng những dịch vụ bảo hành của HP như sửa chữa nhanh trong 30 phút cho các lỗi cơ bản, cùng nhiều lợi ích đặc biệt khác tại trung tâm bảo hành chính của HP tại Hà Nội và TP.HCM.

Thế hệ Pavilion mới có màu sắc trẻ trung hơn. Model 14 inch hướng đến lớp người tiêu dùng trẻ, model 15 inch lại nhắm đến những người có thu nhập và mong muốn một thiết bị thời trang, mạnh mẽ.
Máy có thiết kế theo phong cách 'dải lụa', các đường nét liền lạc và kết hợp nhiều đường cong.
Cả hai model đều được tích hợp Beats Audio, mang lại chất âm tốt hơn.

 

Duy Nguyễn

Bạn có thể quan tâm