Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Trải nghiệm bản phối Old Money thanh lịch với 6 item 'rẻ vô đối'

Old Money - phong cách không lấp lánh, hào nhoáng mà khiêm nhường, thanh lịch sẽ mang đến cho bạn nét thu hút và sang trọng đặc biệt.

Trong thời trang, không gì là không thể. Có một phong cách không phô trương nhưng vẫn toát lên vẻ thượng lưu, sang trọng và thu hút mọi ánh nhìn. Phong cách đó là Old Money (tạm dịch: Tiền cũ).

Vốn được tầng lớp thượng lưu, giới quý tộc châu Âu xưa ưa chuộng, Old Money ngày nay biến tấu theo hướng mới mẻ, hiện đại, phản ánh gu thẩm mỹ của thế hệ Millennials hay Gen Y, Gen Z.

Hè này, LifeStyle gợi ý 6 item thời trang chất lượng, giá rẻ trên sàn thương mại điện tử (TMĐT) cho phép bạn mix & match các bản phối “tiền cũ” độc đáo.

Lazada anh 1Lazada anh 2
Lazada anh 3

Áo thun trơn chống nhăn
Từ 184.000 đồng

Đơn giản là nền móng của đẳng cấp, bởi khi xây dựng sự đơn giản hiệu quả thì bạn có thể mặc nhiều lớp (layering) hoặc thêm thắt phụ kiện mà không quá lố. Vì vậy, áo thun trơn là item cơ bản, tối giản đầu tiên bạn cần có. Những màu trung tính như nâu, beige, trắng, đen sẽ dễ phối hợp cùng nhiều loại trang phục, phù hợp đa dạng bối cảnh.

Bên cạnh màu sắc, bạn cũng cần quan tâm đến chất liệu để chắc chắn bản thân luôn cảm thấy thoải mái suốt ngày dài. Áo thun ngắn tay phiên bản premium của Coolmate làm từ chất liệu cotton compact (95%) đảm bảo mềm mại và spandex (5%) tăng độ co giãn sẽ có giá 184.000 đồng khi mua lúc 12h ngày 24/6 trên sàn TMĐT. Áo có độ ôm phù hợp, không quá bó hay quá rộng, đồng thời cải tiến bo viền cổ áo giúp hạn chế tình trạng bai nhão khi giặt.

Lazada anh 4Lazada anh 5
Lazada anh 6

Áo polo ôm
Từ 143.000 đồng

Một item thời trang khác thuộc nhóm bắt buộc phải có trong tủ đồ của cánh mày râu theo đuổi phong cách Old Money là áo thun polo.

Áo polo thường được thiết kế theo kiểu Pháp, với cổ áo và một hàng nút, mang đến vẻ lịch lãm, cổ điển cho người mặc. Để tăng điểm nhấn cho tổng thể trang phục, bạn có thể diện áo polo kết hợp quần âu tối màu và đi một đôi giày tây. Bản phối này sẽ hô biến bạn trở thành một “quý ông” đích thực.

Ngoài lựa chọn áo trơn, Guzado mang đến thiết kế polo mới mẻ hơn, với điểm nhấn là họa tiết đồng bộ ở cổ và tay áo bo. Chất vải coolmax siêu nhẹ, mềm mịn tạo sự thoáng mát, thoải mái, đồng thời không nhăn nhàu.

Áo được giảm đến 61% kèm miễn phí vận chuyển khi được săn trong giờ vàng lúc 0h ngày 23/6 tại “LazFlash Max - Hàng hiệu rẻ vô đối” trên ứng dụng Lazada.

Lazada anh 7Lazada anh 8
Lazada anh 9

Quần âu ống côn
Từ 54.000 đồng

Phối hợp cùng áo thun hay polo, chiếc quần âu ống côn sẽ mang đến sự thanh lịch nhưng không kém phần trẻ trung, nổi bật, dù đi làm hay đi chơi. Là kiểu dáng được lăng xê bởi các tín đồ thời trang nam Hàn Quốc, quần âu ống côn (phom slim-fit) có độ mở ống nhỏ hơn ống suông, hơi ôm nhẹ vào chân người mặc.

Thiết kế này phù hợp những người trẻ trong độ tuổi 20-30 vì không chỉ giữ được nét chỉn chu vốn có của quần âu, mà còn truyền tải tinh thần trẻ trung và năng động hợp xu hướng. Kiểu quần này cũng thường có độ dài ống kết thúc tại mắt cá hoặc trên mắt cá một chút.

Với chất vải lụa co giãn, giữ form tốt, độ ôm vừa vặn, quần cho cảm giác vận động dễ dịu, thoải mái.

Lazada anh 10Lazada anh 11
Lazada anh 12

Thắt lưng bản nhỏ
Từ 69.944 đồng

Bạn có thể tạo điểm nhấn cho chiếc quần âu và hoàn thiện bộ trang phục phong cách Old Money bằng cách kết hợp thêm một chiếc thắt lưng bản nhỏ với giá “hạt dẻ” khi mua lúc 0h ngày 24/6 trên sàn TMĐT. Item này khiến bộ trang phục trở nên vừa vặn, đồng thời giúp các quý ông phô bày sự tinh tế, lịch lãm một cách khéo léo.

Chọn chất liệu da cổ điển nhưng không lỗi thời, bạn sẽ sở hữu chiếc thắt lưng có độ bền tốt, không bị giãn và đứt như chất liệu vải, dệt, phù hợp phối cùng đa dạng loại quần từ jeans, quần tây, kaki đến baggy…

Để tránh cảm giác nặng nề, bạn không nên chọn thắt lưng có khóa quá to hoặc nhiều chi tiết. Thắt lưng màu sắc rực rỡ khó kết hợp cùng các loại trang phục cổ điển cũng nên hạn chế sử dụng.

Lazada anh 13Lazada anh 14
Lazada anh 15

Vòng tay bạc
Từ 203.000 đồng

Với người theo đuổi phong cách “tiền cũ”, sự sang trọng không nằm ở chiếc logo to bản tăng độ nhận diện thương hiệu, mà nằm ở những món đồ vượt thời gian, đi kèm phụ kiện tinh tế, nhấn nhá vừa đủ.

Vòng tay bạc Italy chất liệu S925 là phụ kiện đáp ứng tiêu chí “trang nhã nhưng không phô trương” của Old Money. Với thành phần 92,5% bạc và 7,5% kim loại khác sản xuất theo công nghệ bạc Italy, vòng được gia công tỉ mỉ, bóng đẹp, kết thành từ các mắt xích tạo cảm giác mạnh mẽ cho người đeo.

Thiết kế rỗng ruột giúp sản phẩm có trọng lượng nhẹ, giảm bớt giá thành nhưng vẫn đảm bảo chất lượng: Không han gỉ, không dị ứng, dễ làm sáng và bảo quản.

Để tạo nên những bản phối chuẩn Old Money, bạn không cần đến các item thời trang đắt tiền hay cầu kỳ. Điều bạn cần làm là định hình nhu cầu cá nhân và chọn lọc trang phục giúp tôn lên vóc dáng tối đa. Hàng loạt deal hot đang chờ bạn săn tìm mỗi ngày tại “LazFlash Max - Hàng hiệu rẻ vô đối” của Lazada, với mức giá giảm sâu cho các thương hiệu tên tuổi. Deal được làm mới mỗi ngày và tung ra trong các khung giờ “vàng” gồm 0h, 12h, 20h với số lượng có hạn. Độc giả khám phá thêm các deal hot tại đây.

Giang Tú

Đồ họa: Yến Nhi

Bạn có thể quan tâm