Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trác Thúy Miêu: 'Không gì tệ hơn phụ nữ không thích nhận quà'

Đưa ra nhận định “Không gì tệ hơn một người đàn bà không thích được nhận quà”, Trác Thúy Miêu khiến phái nữ chia 2 phe đồng tình và phản đối.

20/10 là ngày của phái đẹp, nhưng chị em lại đang chia phe tranh luận vì phát ngôn gây tranh cãi trên trang cá nhân của Trác Thúy Miêu.

Thực tế, có trăm nghìn lý do khó nói khiến phụ nữ từ chối một món quà, dù là khách quan hay chủ quan. Tuy nhiên, người tặng có thể cảm thấy buồn khi bị từ chối liên tục. Tài khoản Phạm Dung bình luận: “Bạn có quyền không đòi hỏi, nhưng đừng phủ nhận niềm vui và hạnh phúc mà quà tặng mang lại. Có bao giờ phái đẹp nghĩ rằng người tặng quà đã dốc lòng, dốc tâm mua món quà này tặng bạn?”

PNJ anh 1

Chị em chia phe tranh luận vì phát ngôn gây tranh cãi trên trang cá nhân của Trác Thúy Miêu.

“Những người không thích nhận quà thật đáng thương. Bạn sẽ phải đối mặt với cảm giác cả thế giới được tặng quà, nhưng riêng bạn không nhận được gì từ người đàn ông mà mình yêu thương”, tài khoản Hải Yến chia sẻ.

Đồng tình về quan điểm “tưởng vô duyên nhưng rất thực tế” của Trác Thúy Miêu, bạn Thảo Quyên cũng trải lòng: “Chính bạn còn đối xử tệ với bản thân thì đừng mong ai khác sẽ đối xử tốt với bạn”.

Việc phụ nữ nên làm không phải là từ chối, mà hãy trân trọng mỗi món quà. Nếu món quà là một món trang sức đắt tiền, bạn hãy trân trọng người tặng, vì đối với họ, bạn còn giá trị hơn tất cả món vật chất nào khác.

Gần 200 bình luận và hơn 1.200 lượt chia sẻ từ bài viết của Trác Thúy Miêu cũng có nhiều ý kiến phản đối, cho rằng phụ nữ không đáng bị gắn mác “đàn bà tệ”.

“Đọc câu này, tôi thấy khó chịu. Ai mà không thích có quà. Chỉ khi nào họ có những lý do không nói ra mới phải từ chối. Chưa xem xét lý do, chị đã kết luận người ta tệ, có quá đáng lắm không?”, một dân mạng bình luận.

Hân Phan cho biết: “Nếu như ngày xưa mẹ luôn từ chối nhận quà từ bố, thì bây giờ mẹ lại tiếp tục từ chối nhận quà từ tôi chỉ để tiết kiệm cho gia đình”.

Cảm thấy oan ức khi bị gắn cho “danh hiệu” này, chị Hoàng Vi cũng đặt câu hỏi: ”Giữa một người đàn bà không thích nhận quà và một người đàn bà bất chấp đòi quà dù hoàn cảnh gia đình khó khăn, ai là người tệ hơn?”

Chẳng ai muốn trở thành một người phụ nữ luôn nói lời từ chối. Tuy nhiên, dù đứng ở phe nào, bạn cũng không thể phủ nhận phụ nữ xứng đáng để yêu thương vì những hy sinh, quan tâm của họ dành cho người xung quanh. Vì vậy, một món trang sức sang trọng là món quà lý tưởng để phụ nữ mở lòng đón nhận.

Bộ sưu tập của PNJ hứa hẹn là món quà lý tưởng đó, vừa đúng ý phái đẹp, vừa thay lời cảm ơn trọn vẹn từ người tặng.

PNJ anh 4

PNJ hiện có loạt ưu đãi hấp dẫn trong thời gian 9-21/10, như giảm giá đến 25% cho nhiều bộ sưu tập và thiết kế nổi tiếng; ưu đãi đến 4 triệu đồng cho hoá đơn từ 5 triệu đồng; tặng đến 100 triệu đồng khi mua kim cương; thu đổi 100% vỏ trang sức khi mua kim cương, và ưu đãi 5% sản phẩm Disney PNJ tại cửa hàng PNJ Next trên toàn quốc; đồng giá trang sức vàng từ 1,399 triệu đồng mỗi ngày tại cửa hàng trung tâm thương mại và siêu thị với số lượng có hạn; ưu đãi 5% cho sản phẩm Disney PNJ.

Để biết thông tin chi tiết chương trình, độc giả truy cập tại đây hoặc gọi 1800545457.

Giang Quốc Hoàng

Bình luận

Bạn có thể quan tâm