Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trà thảo dược Pmon lọt top 10 thương hiệu tiêu biểu châu Á - TBD

Sáng 24/6, trà thảo dược Pmon đã được Tập đoàn Chứng nhận Dịch vụ QMS và tạp chí Kinh tế châu Á Thái Bình Dương đã vinh danh 10 Thương hiệu tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương.

Chính thức hoạt động trên thị trường gần một năm, thương hiệu trà thảo dược giảm cân Pmon của Công ty TNHH DV TM Mika đã liên tục cố gắng và phấn đấu để mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Giải thưởng top 10 Thương hiệu Tiêu biểu Hội nhập châu Á - Thái Bình Dương mà Mika vừa đạt được tiếp tục là một minh chứng rõ nét cho những nỗ lực không ngừng nghỉ đó.

Mika anh 1
Giám đốc Trần Thị Khánh Thy đại diện Mika lên nhận cúp và chứng nhận từ chương trình.

Chương trình truyền thông và tôn vinh “Thương hiệu Tiêu biểu Hội nhập châu Á - Thái Bình Dương” ra đời dưới cái bắt tay giữa tạp chí Kinh tế châu Á - Thái Bình Dương và Vinabra - Mạng hội đồng Doanh nghiệp Việt Nam.

Mika anh 2
Các đơn vị được vinh danh trong top 10.

Chương trình được triển khai trên phạm vi toàn quốc nhằm mục đích tôn vinh các thương hiệu Việt mang tầm khu vực châu Á - Thái Bình Dương đã có những đóng góp tích cực cho nền kinh tế đất nước, đồng thời quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đến người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Bên cạnh đó, giải thưởng còn tiếp thêm động lực cho các doanh nghiệp mạnh dạn đầu tư, đổi mới công nghệ, phát triển sản xuất, góp phần thúc đẩy kinh tế quốc gia trong giai đoạn hội nhập và phát triển.

Mika anh 3
Giám đốc Khánh Thy (cầm cúp) cùng hệ thống nhà phân phối tiêu biểu trong buổi lễ vinh danh.

Là thương hiệu được sáng lập và hợp tác bởi những chuyên gia đầu ngành về Đông y với hơn 30 năm kinh nghiệm, Mika mong muốn tạo ra các sản phẩm có tác dụng bảo vệ sức khỏe cộng đồng, có nguồn gốc hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên.

Mika anh 4
Sản phẩm thảo dược giảm cân Pmon.

Được chiết xuất từ các loại dược thảo như linh chi vàng, lá sen, chè vằng, tinh cam bưởi, trà xanh, sâm đất... thảo dược giảm cân Pmon giúp giảm tích tụ và tăng ly giải mỡ trắng; đốt mỡ tự nhiên mà không cần hoạt động mạnh. Sản phẩm không có tác dụng phụ, mang lại hiệu quả tích cực cho sức khỏe và làm đẹp. Bên cạnh công dụng giảm cân, thảo dược Pmon còn hổ trợ giảm mỡ máu và thanh lọc cơ thể hiệu quả.

Cách sử dụng trà thảo dược Pmon cũng rất đơn giản: người chưa quen hoặc nhạy cảm với mùi hương liệu có thể uống dưới dạng viên; người quen uống trà thảo dược có thể gỡ vỏ nang bao bì, pha trực tiếp phần trà bên trong với 100-300 ml nước sôi rồi khuấy cho tan, thổi nguội và uống trực tiếp.

Một liệu trình sử dụng (30 ngày), khách hàng có thể giảm 3-8kg tùy cơ địa. Sau khi lấy lại vóc dáng như mong muốn, khách hàng chỉ cần duy trì thêm một thời gian với liều lượng nhỏ sau đó ngừng hẳn và sẽ không bị tăng cân trở lại.

Mika anh 5
Giải thưởng là cột mốc đầu tiên, cũng là động lực to lớn giúp công ty phát triển hơn nữa.

Ngoài ra, với cơ chế hoạt động đốt cháy chất béo, đường dư thừa và đào thải qua đường bài tiết nên khi dùng trà Pmon, khách hàng cần uống thêm nhiều nước trong ngày (2-3 lít nước), đồng thời ăn nhiều rau xanh, hoa quả và hạn chế tinh bột, đồ ăn nhiều dầu mỡ để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Công ty TNHH DV TM Mika

Địa chỉ: 143/84/60 Liên khu 5-6, phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân

Website: pmon.vn; Hotline: 0989180010

Facebook: Pmon.Vn

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm