Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trà Ngọc Hằng giới thiệu thương hiệu dược mỹ phẩm YN Miraheal tại VN

Trà Ngọc Hằng bất ngờ lấn sân sang kinh doanh khi chính thức giới thiệu thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng Hàn Quốc YN Miraheal tại Việt Nam.

YN Miraheal là dòng mỹ phẩm mới của YN Medical Cosmetics - thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng Hàn Quốc. Bác sĩ Choi Byung Ik - Viện trưởng Viện Da liễu Yein Hàn Quốc, với 25 năm kinh nghiệm trong ngành chăm sóc da, là người sáng lập thương hiệu này. Đến nay, YN Medical Cosmetics có 14 trung tâm phân phối sản phẩm tại xứ kim chi.

Nói về lý do sử dụng dòng sản phẩm này và quyết định giới thiệu tại Việt Nam, Trà Ngọc Hằng cho biết: “Tôi thích sử dụng những sản phẩm tốt và an toàn vì theo quan niệm của tôi, việc sử dụng loại mỹ phẩm trắng quá nhanh hoặc mịn màng lập tức luôn đi đôi với độ nguy hiểm cao. Với YN Miraheal, tôi tìm thấy sự tin cậy về xuất xứ, nguồn gốc nguyên liệu cũng như quy trình sản xuất hiện đại, phù hợp và an toàn cho sức khỏe”.

YN Miraheal anh 1
Trà Ngọc Hằng vừa giới thiệu thương hiệu dược mỹ phẩm YN Miraheal tại Việt Nam.

Áp dụng công nghệ chăm sóc da hiện đại, mỹ phẩm Hàn Quốc YN Miraheal mang đến làn da khỏe mạnh căn bản cho phái đẹp. YN Medical Cosmetics là thương hiệu được tin dùng tại nhiều bệnh viện, spa, thẩm mỹ viện tại Hàn Quốc và Việt Nam.

Hiện tại, dòng sản phẩm vừa ra mắt YN Miraheal có nhiều loại khác nhau, từ phấn nước trang điểm đến các dòng sản phẩm mặt nạ dưỡng ẩm, kem dưỡng ẩm. Sản phẩm được chiết xuất từ thành phần tự nhiên (rong biển, tảo, tảo bẹ), đảm bảo cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, đáng tin cậy với mức giá phải chăng, phù hợp với thu nhập của người Việt.

Từ khi tuyên bố là mẹ đơn thân, Trà Ngọc Hằng nhận được sự yêu thương và quan tâm nhiều hơn từ công chúng nhờ vào thái độ lạc quan đón nhận mọi điều như cái duyên. Màn lấn sân đầy bất ngờ lần này chứng minh Trà Ngọc Hằng đang có những hoạt động sôi nổi ở hiện tại và kế hoạch dài hơi cho tương lai.

Công ty CP Đầu tư Kplus là đơn vị nhập khẩu và phân phối dòng sản phẩm YN Miraheal.

Chi nhánh miền Bắc: 5A Trung Kính, Trung Hoà, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Chi nhánh miền Nam: 92 Nguyễn Hữu Cảnh, Sài Gòn Pearl, quận Bình Thạnh, TP.HCM; 49 Phó Đức Chính, quận 1, TP.HCM.

Hotline: 0988555566; website: ynskin.com.vn; fanpage: YN Beauty Spa.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm