Trà mật ong vốn là thức uống quen thuộc với người Việt khi vừa có hương vị thơm ngon, công thức pha chế đơn giản, vừa có công dụng hỗ trợ sức khỏe. Hẳn ai cũng từng nhâm nhi một ly trà thơm ngon, chát dịu đầu lưỡi, lại thêm vài muỗng mật ong ngòn ngọt và chút đá mát lạnh, đã khát mùa hè.
Trà mật ong vốn là thức uống quen thuộc. |
Giờ đây, không cần mất công pha chế, bạn sẽ tìm thấy hương vị thân thuộc đó trong sản phẩm trà mật ong Boncha. Các thành phần gồm mật ong nguyên chất 100%, trà xanh nguyên lá và nước ép trái cây nhập khẩu được hòa trộn, tạo nên thức uống tươi mát, chinh phục cả người tiêu dùng khó tính.
Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại sau thời gian dài nghiên cứu, trà mật ong Boncha đảm bảo cả về chất lượng và hương vị. Thưởng thức trà mật ong Boncha, bạn sẽ luôn có cảm giác như đang nếm món đồ uống được pha chế ngoài tiệm.
Sản phẩm đem lại hương vị tươi mát, sảng khoái. |
Bên cạnh đó, nếu trước đây, việc uống trà thường gắn với những người lớn tuổi, thì nay hãng Uniben đã “hô biến” thức uống này để phù hợp hơn với người trẻ năng động, hiện đại.
Sự xuất hiện của nước ép trái cây tươi như chanh, tắc, việt quất... không chỉ hòa quyện một cách tuyệt vời với hương vị trà và mật ong truyền thống, mà còn đem đến nhiều lựa chọn, cho người uống thể hiện cá tính và vị giác riêng. Chính vì thế, trà mật ong Boncha đã nhanh chóng được cộng đồng người trẻ yêu thích và cho vào thực đơn ngày hè.
Boncha kết hợp trà mật ong với nước ép trái cây tươi nhập khẩu, tạo hương vị độc đáo. |
Nếu vị tắc thơm dịu hợp gu những ai tinh tế, nhẹ nhàng, thì vị chua chua, ngọt ngọt thú vị của việt quất lại dành cho các bạn trẻ ưa thích phá cách và độc đáo.
Đặc biệt, trà mật ong Boncha vị chanh đủ sức chiều lòng tất cả. Chẳng ai có thể từ chối thức uống thơm ngon lại có công dụng giải nhiệt, xóa tan nóng nực mùa hè này. Hương vị thanh khiết của lá trà, vị ngọt dịu của mật ong kết hợp cùng chanh tươi thanh mát đem lại cảm giác sảng khoái bất ngờ.
Trà mật ong Boncha vị chanh mát lạnh giúp giải nhiệt, xóa tan cơn nóng. |
"Ngoại hình" bắt mắt cũng là điểm cộng của sản phẩm, với thiết kế trẻ trung, hiện đại và tone màu vàng nổi bật. Hình ảnh các loại trái cây, lá trà, mật ong... và màu sắc chai đem đến cảm giác tươi mới từ khi cầm trên tay.
Trà mật ong Boncha có thiết kế hướng đến giới trẻ năng động, sáng tạo. |
Có thể nói, với sự biến tấu theo tinh thần hiện đại dựa trên hương vị truyền thống, trà mật ong Boncha không chỉ là thức uống đã khát ngày hè, mà còn mang theo thông điệp về phong cách sống đầy hứng khởi cho giới trẻ.
Uniben sở hữu hai nhà máy thực phẩm lớn và hiện đại, với các thương hiệu trong ngành hàng tiêu dùng nhanh là 3 Miền, Reeva, Boncha và Joco. Trong đó, mì 3 Miền là nhãn hiệu được người tiêu dùng Việt chọn mua nhiều. Reeva là thương hiệu mì, phở với nguyên liệu tươi, xuất khẩu hơn 16 quốc gia. Trà mật ong Boncha và nước trái cây Joco là hai thương hiệu nước giải khát giàu vitamin, hỗ trợ tăng cường sức khỏe.
Bình luận