Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trà chanh Bụi Phố khẳng định thương hiệu uy tín, đảm bảo chất lượng

Sáng 4/1tại Bắc Ninh, thương hiệu trà chanh Bụi Phố đã tổ chức họp báo "Công bố nguyên liệu kiểm soát chất lượng và truyền thông".

Tham dự buổi lễ gồm có ban sáng lập thương hiệu Trà chanh Bụi Phố - ông Nguyễn Hoàng Liên Tâm, ThS Hoàng Quốc Việt - Giám đốc truyền thông Bụi Phố, ông Phan Văn Dương - Trưởng bộ phận R&D nghiên cứu và phát triển bộ phận, cùng đại diện các cơ sở, nhà phân phối thuộc hệ thống và các đơn vị báo chí, truyền thông.

Bui Pho anh 1

Ban sáng lập thương hiệu Trà chanh Bụi Phố tại buổi họp báo.

Mở đầu buổi lễ, ông Phan Văn Dương - Trưởng bộ phận R&D nghiên cứu và phát triển bộ phận - đã giới thiệu đôi nét về thương hiệu Bụi Phố và định hướng nguyên liệu, kiểm soát chất lượng, truyền thông cho thương hiệu này.

Theo ông Dương, Bụi Phố là chuỗi trà chanh cho giới trẻ, được thành lập vào tháng 10/2018, lấy cảm hứng từ thói quen uống trà của người Hà Nội xưa cùng văn hoá đường phố. Bụi Phố được chọn làm tên chính thức của chuỗi thương hiệu vì vừa gợi nhắc hình ảnh những quán trà chanh ven đường ngày xưa, vừa phù hợp với cuộc sống của giới trẻ ngày nay.

Với tâm niệm mang chất mộc của trà chanh trở lại cuộc sống hiện đại, Bụi Phố ra đời, kết hợp nét đẹp độc đáo của trà chanh với biến tấu trong thiết kế để phục vụ đối tượng khách hàng là những người trẻ phóng khoáng.

Nói về nguồn gốc xuất xứ các nguyên liệu pha chế, ông Dương khẳng định: “Các nguyên liệu Bụi Phố đang sử dụng đều có đầy đủ công bố chất lượng, hoá đơn chứng từ và rõ ràng nguồn gốc xuất xứ. Đồng thời, Bụi Phố cam kết kết hợp và đồng hành với các đơn vị cung cấp nguyên liệu uy tín, đảm bảo và có thương hiệu cũng như tư cách pháp nhân rõ ràng”.

Bui Pho anh 2

Toàn cảnh sự kiện công bố nguyên liệu kiểm soát chất lượng và truyền thông của thương hiệu trà chanh Bụi Phố.

Trong năm 2020, Bụi Phố sẽ hoàn thiện hệ thống kiểm soát và giám sát về quy trình vận hành, nguyên liệu sử dụng và chất lượng đồ uống đầu ra cho toàn bộ hệ thống.

ThS Hoàng Quốc Việt - Giám đốc truyền thông Bụi Phố, cho biết với hơn 400 cửa hàng lớn nhỏ trên toàn quốc, để kiểm soát được chất lượng đầu vào, đầu ra của nguyên liệu, Bụi Phố quản lý chặt chẽ về việc sử dụng nguyên liệu tại từng cửa hàng. Bụi Phố thường có những buổi kiểm tra bất chợt tại các cửa hàng, nếu phát hiện vi phạm hợp đồng thì sẽ phạt cảnh cáo, nghiêm trọng hơn sẽ chấm dứt hợp đồng, thu hồi thương hiệu và thông báo rộng rãi cho người tiêu dùng.

Bui Pho anh 3

ThS Hoàng Quốc Việt - Giám đốc truyền thông thương hiệu trà chanh Bụi Phố.

Ông Việt khẳng định: “Khi thị trường kinh doanh trà chanh ngày càng bão hòa, trà chanh Bụi Phố rất cẩn trọng trong mọi khâu từ lựa chọn địa điểm quán cho đến pha chế, đào tạo nhân viên. Tuy nhiên, điều làm nên sự khác biệt của Bụi Phố chính là nguồn nguyên liệu sạch, an toàn, với mong muốn mang đến cho khách hàng những thức uống với hương vị nguyên bản, chất lượng và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Bên cạnh đó, Bụi Phố cũng nghiên cứu và cho ra đời những công thức trà hoa quả thơm ngon”.

Hiện nay, Bụi Phố là một trong những đơn vị đầu tiên nhập khẩu nguyên liệu bột trái cây Fiber - nguyên liệu có màu sắc bắt mắt, pha chế dễ dàng, cho ra sản phẩm thơm ngon, mới lạ. Do đó, Bụi Phố đảm bảo đồ uống ngon, phù hợp với khẩu vị khách hàng nhưng vẫn an toàn và đặc biệt tốt cho sức khoẻ vì chứa nhiều chất xơ.

Chia sẻ về chiến lược phát triển năm 2020, ông Nguyễn Hoàng Liên Tâm - đại diện của Bụi Phố cho biết: “Trong tương lai, Bụi Phố sẽ tiếp tục mở rộng hệ thống các cơ sở kinh doanh ở phía Bắc, đặc biệt đẩy mạnh phát triển thị trường phía Nam. Mặt khác, Bụi Phố còn kết nối các cơ sở thuộc hệ thống cùng hướng đến các hoạt động thiện nguyện. Chính sự ủng hộ từ khách hàng sẽ là nguồn động lực để trà chanh Bụi Phố tiếp tục vươn xa hơn nữa trong tương lai”.

Sơn Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm