Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khai trương showroom mới, Tonymoly mang đến nhiều phần quà hấp dẫn

Nhân dịp khai trương, Tonymoly miễn phí vận chuyển mọi đơn hàng, tặng nhiều phần quà giá trị cho khách mua hàng online và tại 2 showroom mới ở Big C Thăng Long, AEON Mall Hà Đông.

Tonymoly là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng, sở hữu các công thức, thành phần tự nhiên, thân thiện với làn da và với môi trường. Với thiết kế bao bì đơn giản mà tinh tế, tính năng thiên về bảo vệ da, Tonymoly được mệnh danh là bạn thân của người dùng.

Tonymoly khai truong anh 1

Không gian mua sắm và trải nghiệm các sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm Tonymoly tại AEON Mall Hà Đông.

Với lịch sử hình thành và phát triển gần 20 năm, thương hiệu này luôn giữ vững vị trí top 10 nhãn hàng mỹ phẩm được ưa chuộng tại Hàn Quốc. Đây cũng là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc duy nhất được hiện diện tại trung tâm mua sắm cao cấp Harrods ở nước Anh.

Tonymoly khai truong anh 2

Ông Bae Hae Dong - Chủ tịch Tập đoàn Tonymoly - phát biểu trong lễ khai trương showroom Tonymoly tại AEON Mall Hà Đông.

Năm 2020, Tonymoly lựa chọn Việt Nam là thị trường chiến lược, từ đó mở rộng ra thị trường Lào, Campuchia và toàn bộ khu vực Đông Nam Á trong năm 2021.

Hệ thống showroom của Tonymoly sẽ mang tới những trải nghiệm làm đẹp thú vị, cùng các sản phẩm chất lượng cao cho khách hàng. Tại đây, khách hàng sẽ được mua sắm trong không gian hiện đại, được đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp của Tonymoly hướng dẫn kỹ lưỡng cách dưỡng da, chọn lựa sản phẩm phù hợp.

Tonymoly khai truong anh 3

Khách hàng được tư vấn kỹ lưỡng về cách dưỡng da, chọn lựa sản phẩm phù hợp với nhu cầu bởi đội ngũ tư vấn viên được đào tạo bài bản.

Tại Hàn Quốc, Tonymoly nằm trong top 10 công ty có doanh thu cao nhất (trung bình hơn 170 triệu USD/năm) và tăng trưởng bình quân trên 10% mỗi năm. Đối tượng khách hàng của dòng sản phẩm này chủ yếu ở lứa tuổi 16-35, chi trả được sản phẩm có giá dao động 300.000-1 triệu đồng/sản phẩm.

Ngoài ra, thương hiệu này cũng cho ra đời những sản phẩm dành cho lứa tuổi trên 35, thiên về tính năng chống lão hóa, trẻ hóa làn da.

Tonymoly khai truong anh 4

Đông đảo khách tham dự lễ khai trương showroom Tonymoly tại Big C Thăng Long.

Một số sản phẩm được ưa chuộng nhất của Tonymoly là tẩy trang dạng nước, tinh dầu chiết xuất từ trà đen lên men, son thỏi, son tint, sản phẩm dưỡng da cao cấp chiết xuất từ tinh chất nhờn của ốc sên và vàng 24k, dòng trang điểm kẻ mắt và nhiều sản phẩm làm đẹp khác.

Tonymoly khai truong anh 5

Khách hàng tại Việt Nam từ nay đã có thể mua sắm và nhận tư vấn về các sản phẩm Tonymoly chính hãng tại 2 cơ sở:

- T107-3 tầng 1, khu vực mỹ phẩm, TTTM Aeon Mall Hà Đông, Hà Nội.

- Tầng 1 lối vào cổng chính Big C Thăng Long, 222 Trần Duy Hưng, Hà Nội.

Sơn Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm