Điện thoại Trung Quốc tăng giá phi mã
Các dòng flagship từ nhà sản xuất Trung Quốc đều tăng giá đáng kể trong năm nay, vượt mốc 4.000 NDT.
11.613 kết quả phù hợp
Điện thoại Trung Quốc tăng giá phi mã
Các dòng flagship từ nhà sản xuất Trung Quốc đều tăng giá đáng kể trong năm nay, vượt mốc 4.000 NDT.
Loạt hãng Android đem flagship trở lại Việt Nam
Nửa cuối năm, nhiều hãng Android rục rịch mang điện thoại đắt tiền về thị trường Việt Nam, cạnh tranh với Samsung, Apple.
Tham vọng chip của Huawei vẫn gặp khó
Kế hoạch sản xuất chip AI và smartphone từ Huawei gặp phải trở ngại lớn do lệnh trừng phạt của Mỹ.
Cảnh trái ngược ở thị trường local brand Việt
Trong khi các thương hiệu thời trang nội địa Lep’, Elpis, Catsa đồng loạt đóng cửa vào cuối năm nay, một số local brand như FANCì Club hay L Soul lại đẩy mạnh hoạt động kinh doanh.
Gần 20.000 khán giả tham dự sự kiện khai phố mở hội ở The Global City
Tuyến phố Art Ave tại khu nhà phố thương mại SOHO khai trương, đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển, kiến tạo phong cách sống khác biệt tại The Global City.
AI mới ra mắt tự động thu thập dữ liệu và xác định mục tiêu được người dùng đề ra, từ đó lựa chọn những hành động phù hợp nhất mà không cần can thiệp.
Điệu nhảy của ông Trump tạo cơn sốt
Jon Jones đã ăn mừng chiến thắng UFC bằng động tác lắc hông của tổng thống đắc cử, và nhiều cầu thủ NFL cũng đã học theo.
Người trẻ Trung Quốc nghiện 'nuôi' đá
Doanh số bán pet rock (đá thú cưng) tăng trưởng mạnh trên các sàn TMĐT Trung Quốc năm nay, phản ánh sự yêu thích của người trẻ đối với "vật nuôi" không cần chịu trách nhiệm này.
Thấy gì từ tour du lịch khổ sai, vỗ mông cừu ở Trung Quốc
Sức cạnh tranh từ thị trường du lịch nội địa buộc những đơn vị lữ hành, nhà thiết kế tour phải làm mới mình bằng sản phẩm du lịch độc - lạ, kéo khách bằng mọi cách.
Bùng nổ trào lưu săn Baby Three lề đường ở TP.HCM
Baby Three, dòng búp bê đồ chơi mới từ Trung Quốc, đang tạo nên cơn sốt khi tràn ngập lề đường và thu hút số đông khách hàng là người trẻ tuổi.
Tương ớt Chin-su tỏa sáng tại 2 khu phố ẩm thực ở Hàn Quốc, Nhật Bản
Sau màn tỏa sáng tại Myeongdong, tương ớt Chin-su tiếp tục xuất hiện trên billboard khổng lồ tại khu vực Glico sign - khu phố ẩm thực sầm uất Dotonbori, Osaka.
'Nàng thơ' của Sơn Tùng M-TP nổi loạn
Newsfeed Rate tuần này đánh giá cao tạo hình táo bạo của Hải Tú, trang phục kết hợp yếu tố thể thao và thời trang của Linh Trương, Xoài Phạm.
Trở lại sau 3 năm, liệu Lý Tử Thất có lấy lại được hào quang?
Sau 3 năm, thị trường đã xuất hiện thêm nhiều “bản sao” Lý Tử Thất mới. Đi cùng là sự trỗi dậy của livestream bán hàng, thứ chưa có trong phong cách làm video trước đây của cô.
Nhiếp ảnh gia TP.HCM: 'Nghề chụp ảnh bằng iPhone đang phá giá'
Một số nhiếp ảnh gia ở Hà Nội và TP.HCM cho rằng dịch vụ photophone (chụp ảnh thuê bằng điện thoại) đang tạo ra sự cạnh tranh không lành mạnh về giá cả.
Công nghệ đắc lực giúp các Trung Quốc đoàn tụ sau nhiều năm thất lạc
Nhờ những công nghệ nhận dạng DNA và khuôn mặt, các gia đình Trung Quốc đang dần được đoàn tụ với người thân thất lạc.
Trúc Nhân có còn thật bất ngờ?
Trong khi Vpop đang chuyển mình theo hướng streaming, phát hành album nhiều hơn, Trúc Nhân vẫn trung thành với định hướng đầu tư khủng vào MV như ở giai đoạn trước đó.
Bức tranh vẽ bằng AI có giá 1 triệu USD
AI đang thay đổi định nghĩa của người nghệ sĩ truyền thống với sự thành công liên tục tại các phiên đấu giá.
AI của Google gọi người dùng là 'vết nhơ của vũ trụ'
Câu trả lời với giọng điệu mạt sát, lăng mạ của cỗ máy trí tuệ nhân tạo khiến cho người dùng tức giận đến mức muốn “ném máy ra cửa sổ” ngay lập tức.
Local brand Việt tuyên bố đóng cửa sau 8 năm
Lời tuyên bố đóng cửa sau gần một thập kỷ hoạt động của thương hiệu nội địa Lep’ khiến khách hàng tiếc nuối, đồng thời hé mở bức tranh thị trường thời trang cạnh tranh khốc liệt.
Thứ đồ uống khiến Americano hết thời tại Hàn Quốc
Khi văn hóa cà phê của người Hàn Quốc thay đổi, xu hướng uống trà trở nên thịnh hành trong giới trẻ, đặc biệt là những người trong độ tuổi 20 và 30.