Nam Long Fresh 2025 lan tỏa thông điệp sống xanh trong đời sống đô thị
Trải qua 8 tuần, Nam Long Fresh 2025 lan tỏa lối sống xanh trong cộng đồng qua hành động giản đơn, thiết thực như phân loại, tái chế rác, thu gom pin cũ.
9 kết quả phù hợp
Trải qua 8 tuần, Nam Long Fresh 2025 lan tỏa lối sống xanh trong cộng đồng qua hành động giản đơn, thiết thực như phân loại, tái chế rác, thu gom pin cũ.
Một cây hồng ở trung tâm Lô Lô Chải (Hà Giang cũ) bỗng trở thành điểm check-in nổi tiếng gần đây. Lượng du khách tăng đột biến khiến khu vực quanh cây thường xuyên ùn tắc.
Tập đoàn Vingroup và doanh nghiệp thành viên mang tới triển lãm "Thành tựu đất nước: 80 năm hành trình độc lập - tự do - hạnh phúc" lịch sử hình thành và phát triển hơn 3 thập kỷ.
Có đam mê đặc biệt với sen đá, cô gái 21 tuổi ở Sơn La sẵn sàng chi tiền triệu, đi hàng trăm km để mang cây quý về nhà.
Trong suốt chặng đường phát triển, thương hiệu mỹ phẩm Việt thuần chay Cocoon luôn đặt mục tiêu làm đẹp đi đôi với trách nhiệm cộng đồng.
Để chào đón Giáng sinh và năm mới, nhiều người thích sáng tạo, tự tay trang trí cho không gian ngôi nhà của mình.
Khu vườn nhỏ của Thu Hiền chủ yếu trồng sen đá và xương rồng. Đây là loại cây có sức sống cao và chăm sóc khá đơn giản.
Lượng người chơi cây, trồng cây trong nhà ở TP.HCM tăng mạnh. Họ không ngại chi số tiền lớn cho thú vui "xanh lá" từ các đợt giãn cách xã hội để "xa lánh" Covid-19.
Đang có công việc ổn định, Ngô Nhật Trường (cựu sinh viên ĐH Nông lâm TP HCM) quyết định khởi nghiệp với cây sen đá.