Nam diễn viên được gọi là bảo vật quốc gia của Nhật Bản
Trong hai năm, tạp chí thời trang hàng đầu Nhật Bản Vivi đều lựa chọn Yamazaki Kento đứng đầu danh sách "bảo vật quốc gia", dựa trên kết quả do 10.000 khán giả bình chọn.
11.177 kết quả phù hợp
Nam diễn viên được gọi là bảo vật quốc gia của Nhật Bản
Trong hai năm, tạp chí thời trang hàng đầu Nhật Bản Vivi đều lựa chọn Yamazaki Kento đứng đầu danh sách "bảo vật quốc gia", dựa trên kết quả do 10.000 khán giả bình chọn.
Lý do một số nước ngừng tiêm vaccine Moderna cho người dưới 30 tuổi
Nghiên cứu từ các quốc gia tại châu Âu phát hiện nguy cơ người trẻ bị viêm cơ tim gia tăng sau khi tiêm vaccine Moderna, nhất là ở nam giới.
Đại dịch Covid-19 đã dẫn đến những thay đổi quan trọng trong ngành công nghiệp thời trang toàn cầu, thúc đẩy sự phát triển của các phương thức bền vững hơn.
Những ngày tươi đẹp nhất của Facebook đã hết
Kho tài liệu nội bộ bị rò rỉ chứa đựng nhiều tín hiệu cho thấy chuỗi ngày huy hoàng nhất của Facebook đã trôi qua. Facebook đã suy yếu hơn so với những gì chúng ta vẫn biết.
Hoài niệm về thời kỳ trước đại dịch
Trong giai đoạn cuối của đại dịch, hàng triệu người trẻ nhớ nhung quãng thời gian này vào đầu năm ngoái. Họ lãng mạn hóa các xu hướng, nỗi ám ảnh và âm thanh của 18 tháng trước.
Raize - SUV cỡ nhỏ tiên phong của Toyota
Toyota Raize được đánh giá sở hữu nhiều tố chất phù hợp nhóm khách hàng trẻ tại Việt Nam.
Trung Quốc kiềm chế việc tôn thờ người nổi tiếng
Trung Quốc cấm những nghệ sĩ đạo đức kém cỏi và sao nam có ngoại hình ẻo lả. Chính quyền nước này cũng kiềm chế hành vi hâm mộ thái quá của khán giả trẻ.
Những kỹ năng cần thiết cho trẻ 5 tuổi
Giai đoạn 5 tuổi là thời điểm trẻ phát triển nhanh và đạt được nhiều kỹ năng về tư duy, vận động, ngôn ngữ.
Cử chỉ tay đơn giản khơi mào cuộc chiến giới tính ở Hàn Quốc
Phải mất 3 năm, mọi người mới nhận thấy "ẩn ý tấn công giới tính" của một biểu tượng trò chơi phổ biến bậc nhất Hàn Quốc.
Đôi giày lỗi mốt trở lại đường đua thời trang
Cowboy boots (giày cao bồi) là món đồ được nhiều nữ giới Gen Z yêu thích. Đôi giày này có thể trở thành xu hướng trong thời gian tới.
Người trẻ ở Seoul phải xin tiền cha mẹ mới mua được nhà
Trong bối cảnh giá bất động sản ngày càng leo thang, nhiều thanh niên sống ở thủ đô Seoul (Hàn Quốc) từ bỏ hy vọng mua căn hộ riêng hoặc xin tiền cha mẹ để trả tiền thuê nhà.
Người trẻ hoảng loạn vì nhiều tháng giam mình trong 4 bức tường
Sau thời gian dài cách ly xã hội, hàng loạt thanh niên trên thế giới cảm thấy lo lắng khi phải tiếp xúc người lạ, sợ hãi tột độ và gặp thêm nhiều vấn đề về sức khỏe tinh thần.
Rapper B Ray: 'Lần đầu nghe giọng AMEE, tôi ấn tượng luôn'
"Ex's Hate Me" là bản nhạc đưa AMEE bước ra ánh sáng, đồng thời giúp B Ray vượt ranh giới của một rapper underground để tiếp cận khán giả đại chúng.
Galaxy Z Flip3 - mẫu smartphone gập giúp phái nữ khẳng định cá tính
Smartphone gập như Samsung Galaxy Z Flip3 ngày càng chứng minh sức hút với người dùng trẻ, đặc biệt là phái nữ, nhờ sự đột phá về thiết kế và hiệu năng.
Châu Á vươn lên trong cuộc đua tiêm ngừa Covid-19
Dù khởi đầu chậm, một số nước châu Á đã hoặc đang trên đà vượt Mỹ và châu Âu về tỷ lệ tiêm ngừa Covid-19 đầy đủ cho người dân, mang đến hy vọng lớn về cuộc sống bình thường mới.
Bối cảnh bom tấn 'No Time to Die' từng là nỗi xấu hổ của Italy
Theo SCMP, Matera - bối cảnh chính trong "No Time to Die" - có quá khứ đen tối. Sau nhiều năm, thành phố của những hang động trở thành địa điểm du lịch nổi tiếng tại Italy.
Honda Air Blade ra mắt phiên bản mới, giá từ 42 triệu đồng
Phiên bản Giới hạn được áp dụng cho 2 biến thể 125 cc và 150 cc, giá khởi điểm 41,99 triệu đồng.
Chứng 'nghiện tình yêu' độc hại
Các chuyên gia đặt câu hỏi rằng liệu chúng ta có thể mô tả một mối quan hệ yêu đương độc hại như chứng nghiện rượu hoặc cờ bạc hay không?
Em gái ông Kim Jong Un được bổ nhiệm vào cơ quan lãnh đạo tối cao
Kim Yo Jong, cố vấn chính và là em gái của nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un, được đề bạt trọng trách mới trong Ủy ban Quốc vụ - cơ quan lãnh đạo cao nhất của Triều Tiên.
Trung Quốc cấm quảng cáo vay tiền để phẫu thuật thẩm mỹ
Những quảng cáo này thường nhắm đến nhu cầu phẫu thuật thẩm mỹ của khách hàng trẻ tuổi, khiến họ phải trả mức lãi suất cao.