Sau hàng không, FLC toan tính gì khi công bố xây bệnh viện 3.000 tỷ?
Sau khi khai trương hãng hàng không mới vào đầu tháng 1, FLC lấn sân sang y tế. Cơ hội nhiều nhưng chuyên gia cho rằng việc FLC làm y tế là không hề dễ dàng.
34 kết quả phù hợp
Sau hàng không, FLC toan tính gì khi công bố xây bệnh viện 3.000 tỷ?
Sau khi khai trương hãng hàng không mới vào đầu tháng 1, FLC lấn sân sang y tế. Cơ hội nhiều nhưng chuyên gia cho rằng việc FLC làm y tế là không hề dễ dàng.
Cuộc đua xe công nghệ: Cơ hội và thách thức nào cho người chơi mới?
Với thị trường gọi xe công nghệ hấp dẫn và không ngừng phát triển, chuyên gia cho rằng vẫn còn nhiều cơ hội cho các hãng gọi xe mới, thậm chí có thể cạnh tranh với các hãng lớn.
Tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup, kinh tế tận dụng được gì?
Thành công của tuyển bóng đá ở AFF Cup là chất xúc tác quan trọng giúp cộng đồng quốc tế biết nhiều hơn đến Việt Nam, thúc đẩy du lịch, đầu tư.
Liên minh taxi, xóa manh mún và mối nguy từ việc quá nhiều ông chủ
Việc các hãng taxi tại Hà Nội liên tiếp lập ra các liên minh mới giúp nâng cao khả năng cạnh tranh, nhưng cũng có thể dẫn đến những hệ lụy về lâu dài.
Chiến dịch truyền thông đắt đỏ, hào nhoáng của VinFast
Theo các chuyên gia, hoạt động của VinFast rất mạch lạc, bài bản, trên mọi mặt trận, tận dụng tối đa KOLs để định hướng dư luận, tạo nhận diện, chưa vì bán hàng.
'Một mình một chợ', Grab tăng giá 30-40% thì tiền bỏ túi mới nhiều hơn
Với thế độc quyền sau khi mua lại Uber, Grab đang tăng giá trên “mọi mặt trận”. Nhiều người bức xúc cho rằng đó là hành động không tôn trọng khách hàng.
Sáp nhập Uber - Grab: Chuyện đã rồi bất chấp nghi vấn độc quyền?
Philippines yêu cầu dừng vô thời hạn, Singapore lùi thời hạn để điều tra chuyện độc quyền, vi phạm luật cạnh tranh, thì tại Việt Nam, việc sáp nhập Uber - Grab là chuyện đã rồi.
Uber 'chết', taxi truyền thống sẽ bớt một đối thủ
Hy vọng mở ra với taxi truyền thống, đặc biệt là những đơn vị có tiềm lực và có bề dày thương hiệu, khi Uber Đông Nam Á đã hết sức trong cuộc đua "đốt vốn", đã bán mình cho Gab.
Grab ‘một mình một chợ’, tốt hơn hay sẽ thao túng thị trường?
Khi Grab và Uber "về một nhà", cả tài xế và khách hàng đều lo lắng sẽ bị thao túng thị trường. Tuy nhiên, vẫn có người cho rằng cần chờ đợi, có thể Grab sẽ phục vụ tốt hơn.
Bài học khởi nghiệp từ những trang sách
Có rất nhiều bài học từ trong sách có thể giúp các bạn trẻ khởi nghiệp giảm thiểu thất bại và rút ngắn con đường đi tới thành công.
Tài xế phản đối Uber, Grab: Tôi dừng chạy xe, bị cô lập mấy ngày qua
Tài xế tham gia phản đối Uber, Grab cho biết đã bị cô lập những ngày qua nhưng vẫn đấu tranh đòi hạ mức chiết khấu, đảm bảo thu nhập cho những người tham gia loại hình này.
Mai Linh làm xe ôm công nghệ: Thông minh hay 'đang đi xuống'?
Một chuyên gia đánh giá Mai Linh ra mắt xe ôm công nghệ là "đang đi xuống". Song cũng có người lạc quan và cho rằng vẫn còn cơ hội cho người thứ hai. Vấn đề ở chính Mai Linh.
Lối đi cho Khaisilk sau lùm xùm bán hàng ‘made in China’
Theo chuyên gia, Khaisilk hoàn toàn có thể vực dậy thương hiệu sau những lùm xùm vừa qua. Tuy nhiên, doanh nghiệp này phải chứng tỏ mình "lớn" đúng nghĩa.
Taxi truyền thống kinh doanh kiểu Uber, Grab được không?
Theo chuyên gia, taxi truyền thống hoàn toàn có thể kinh doanh theo kiểu Uber, Grab nhưng sẽ gặp rất nhiều khó khăn về vốn, mô hình hoạt động và cả sự mạo hiểm.