Người trẻ TP.HCM, Hà Nội kiệt quệ vì áp lực thành công trước 30 tuổi
Đối mặt những lần kiệt quệ cảm xúc kéo dài, Lan (27 tuổi, Hà Nội) lao vào “chữa lành nhanh”, nhưng vô tình khoét sâu thêm những vết thương tinh thần.
217 kết quả phù hợp
Đối mặt những lần kiệt quệ cảm xúc kéo dài, Lan (27 tuổi, Hà Nội) lao vào “chữa lành nhanh”, nhưng vô tình khoét sâu thêm những vết thương tinh thần.
Chủ quán cho biết bánh Napoleon trở thành trào lưu, cộng với tâm lý đám đông khiến đơn hàng tăng vọt lên 2.000. Nhiều khách phải chờ từ 15-20 ngày để nhận bánh.
Sách “Rồng đen - Voi đỏ: Một nghiên cứu về doanh nhân Việt Nam nửa đầu thế kỷ XX” cho thấy khả năng tranh thương cũng như kỹ nghệ của người Việt trước người Pháp và thương nhân ngoại kiều 100 năm...
Thương hiệu đồ chơi Trung Quốc cho rằng việc “giảm nhiệt” này cần thiết để duy trì sức hút lâu dài, xem đây là chiến lược để thoát khỏi hình ảnh hiện tượng nhất thời.
Từ giảng đường HUFLIT đến workshop APEC 2025, Nguyễn Trần Thủy Tiên đã chứng minh tinh thần hội nhập của sinh viên Việt Nam bằng hành trang kiến thức và bản lĩnh quốc tế.
Từng bị coi là môn thể thao dành cho giới nhà giàu, golf giờ đây thu hút cả Gen Z, kéo theo trào lưu “săn logo” với áo, mũ hay bóng in logo của sân.
Cùng với smartphone, ốp lưng cũng đang bước vào cuộc đua mới. Giữa làn sóng cải tiến không ngừng về công nghệ, một thương hiệu đã thành công nhờ liên tục nghiên cứu và thử nghiệm suốt nhiều năm.
Không chỉ để nhân viên nữ nhảy gợi cảm trước mặt khách, đại diện của Gopchang House còn ẩn ý sẽ tiết lộ trang cá nhân của các cô gái, thưởng tiền nếu video đạt triệu view.
Thay vì đóng cửa do vắng khách, nhiều trung tâm thương mại tại Mỹ hồi sinh nhờ sân pickleball trong nhà, phản ánh sự chuyển dịch mạnh mẽ trong nhu cầu giải trí hiện đại.
Từng là biểu tượng của trào lưu son nude và kiểu trang điểm "Tây hóa" một thời, Lily Maymac hiện vẫn giữ sức hút trên mạng xã hội và được săn đón trong giới thời trang.
Tại chuỗi livestream Tinh hoa Việt chung sức của Shopee, doanh nghiệp Việt Nam đã đem tới những giá trị dân tộc đậm đà kết hợp giữa yếu tố truyền thống và hiện đại, trẻ trung.
Sự vắng bóng logo trong thiết kế khiến trào lưu "quiet luxury" gián tiếp "giết chết" thương hiệu lớn, khi người tiêu dùng dễ dàng bắt chước vẻ ngoài sang trọng bằng đồ bình dân.
Tìm sự chữa lành qua những điều ngớ ngẩn, giới trẻ Trung Quốc chọn những “thú cưng” kỳ quặc như bọt kem đánh răng, hạt xoài, đá hay men nở.
Chiếc váy trong suốt kém tinh tế của ca sĩ Heidi Montag tại sự kiện Billboard Women in Music 2025 nhận về nhiều lời chê. Đây không phải lần đầu trào lưu thời trang này bị chỉ trích.
Trào lưu "Joke of the day" không chỉ giải trí mà là "sân chơi" ngôn ngữ kích thích sự tò mò và sáng tạo để mọi người liên tục nghĩ ra những câu hỏi và đáp án mới.
Thay vì những món quà truyền thống, có thể gây bất ngờ cho người nhận bằng lựa chọn mới mẻ hơn như gấu bông "bé ba" Baby Three, sneakers hay thậm chí Bitcoin.
Liên hoan Võ thuật Quốc tế 2024 chứng kiến sự hợp tác sâu rộng giữa TP.HCM và TP.Chungju, mở ra nhiều cơ hội mới.
Sau màn tỏa sáng tại Myeongdong, tương ớt Chin-su tiếp tục xuất hiện trên billboard khổng lồ tại khu vực Glico sign - khu phố ẩm thực sầm uất Dotonbori, Osaka.
Trong quá trình dự thi hoa hậu, Kỳ Duyên xuất hiện với outfit không kéo khóa quần, gợi nhớ đến trào lưu bỏ khuy quần thịnh hành từ những năm 2000.
Dù mắc lỗi với váy siêu ngắn, Hồ Ngọc Hà vẫn thể hiện khả năng nắm bắt xu hướng thời trang nhanh chóng khi lăng xê mốt lộ vớ da chân trên cạp váy.