Cơn sốt trà sữa Mixue tại Việt Nam
Hà Nội đang trở thành "thủ phủ" của trà sữa bình dân Mixue khi có hơn 100 cửa hàng. Cơn sốt nhượng quyền thương hiệu Mixue đã mở rộng hơn 350 cửa hàng khắp cả nước.
307 kết quả phù hợp
Hà Nội đang trở thành "thủ phủ" của trà sữa bình dân Mixue khi có hơn 100 cửa hàng. Cơn sốt nhượng quyền thương hiệu Mixue đã mở rộng hơn 350 cửa hàng khắp cả nước.
Thương hiệu đồ uống giá rẻ đến từ Trung Quốc Mixue Bingcheng đang mở rộng nhanh chóng tại nhiều thị trường, trong đó có Việt Nam.
Halloween đã du nhập vào Việt Nam, trở thành lễ hội được nhiều người chào đón. Vào dịp này, các địa điểm trang trí ma mị thu hút người trẻ check-in, trải nghiệm.
Dịp '9.9 Ngày siêu mua sắm' vừa qua, Shopee áp dụng ưu đãi hấp dẫn cho loạt sản phẩm thuộc nhiều ngành hàng, đồng thời mang đến nhiều chương trình đào tạo cho nhà bán hàng.
Không cần phải chen chúc trong con phố Hàng Mã hay Phùng Hưng đông đúc, ghé vào các quán cà phê thôi bạn cũng đã có ngay những bộ ảnh đậm chất Trung thu.
Thị trường trà sữa tại Việt Nam đang là sân chơi của hơn 100 thương hiệu, trong đó khoảng 30 thương hiệu trong và ngoài nước được ưa chuộng cũng như biết đến nhiều nhất.
Trong danh sách 50 món ngon châu Á do CNN bình chọn, Việt Nam góp mặt với 3 cái tên.
Không còn những con phố trà sữa, nhiều thương hiệu lớn thu hẹp quy mô cửa hàng, thậm chí dừng hoạt động, song tiềm năng thị trường này vẫn được đánh giá còn lớn.
Trải qua bao năm tháng, những chiếc bánh Trung thu ngày nay được cải tiến, mang nhiều hương vị độc đáo, mới lạ và tinh tế.
"Tôi sắp tròn như một hạt trân châu rồi. Tôi không thể nhớ chính xác mình bắt đầu nghiện trà sữa từ khi nào", nhà báo Diane Low (Singapore) thú nhận.
Tuần mới, bạn có thể bắt đầu một ngày đầy năng lượng tích cực và tìm cảm hứng sáng tạo, làm việc tại các không gian cà phê đẹp.
Trà sữa đã trở thành đồ uống gắn bó với người Việt. Sau nhiều năm hình thành và phát triển, mô hình kinh doanh trà sữa vẫn chưa có dấu hiệu bão hòa.
Nhiều người trẻ cho biết việc uống trà sữa là sở thích, không quá quan trọng chuyện giá cả, việc chi 50.000-100.000 đồng cho một ly trà sữa là bình thường.
Trà sữa không chỉ gây nghiện cho giới trẻ. Trà sữa không có hại nhưng dùng sai lại ảnh hưởng tới sức khỏe.
Trước đây, mọi người thường đến quán cà phê để tán gẫu với bạn bè. Bây giờ, các cửa hàng trà sữa đang trở thành lựa chọn thay thế.
Nghiên cứu cho thấy mặc dù doanh thu của toàn ngành cao, 90% cửa hàng trà sữa thua lỗ. Singapore là quốc gia có sức mua mạnh nhất dù dân số thấp nhất trong khu vực Đông Nam Á.
Việt Nam là nước đứng thứ 3 về doanh thu cho trà sữa trong khu vực Đông Nam Á.
Không gian thưởng thức đồ uống với sắc đỏ ngập tràn, đèn lồng xinh xắn... gợi cảm hứng mùa Tết trông Trăng gõ cửa. Các địa điểm sau là nơi để bạn có cơ hội chụp hình dịp này.
Nếu đang tìm không gian làm việc giàu cảm hứng cho tuần mới, bạn có thể tìm đến các quán cà phê thoáng mát, nhiều cây xanh.
Trung thu là dịp trao tặng những món quà ý nghĩa tới người thân. Trong đó, bánh Trung thu - đặc trưng của mùa trăng tròn tháng 8 - luôn là món quà nhận được sự yêu mến đặc biệt.