Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Câu chuyện của những chiếc bánh Trung thu Hữu Nghị

Trung thu là dịp trao tặng những món quà ý nghĩa tới người thân. Trong đó, bánh Trung thu - đặc trưng của mùa trăng tròn tháng 8 - luôn là món quà nhận được sự yêu mến đặc biệt.

Ai trong chúng ta cũng đều khắc ghi hình ảnh gia đình quây quần, còn đám trẻ vui đùa, cùng nhau phá cỗ mỗi độ rằm tháng 8 Âm lịch. Mùa trăng năm nay, Hữu Nghị Food giới thiệu những chiếc bánh Trung thu truyền thống và hiện đại độc đáo. Mỗi chiếc bánh đại diện một câu chuyện thú vị, ẩn chứa ý nghĩa riêng, mang đậm cá tính và thể hiện tài năng người làm bánh.

Bánh dẻo, bánh nướng mang phong vị truyền thống

Từ xưa đến nay, bánh Trung thu vẫn mang nét tinh hoa nghệ thuật ẩm thực và là niềm tự hào của dân tộc. Thấu hiểu điều đó, các nghệ nhân làm bánh Hữu Nghị đã lựa chọn một cách cẩn thận, kỹ càng những nguyên liệu tươi ngon nhất để tạo nên chiếc bánh đậm đà, vẹn nguyên hương vị cổ truyền.

banh trung thu Huu Nghi anh 1

Bánh Trung thu mang phong vị truyền thống.

Bánh Trung thu truyền thống được làm từ những nguyên liệu gần gũi, thân quen trong đời sống như đậu xanh, lạp xưởng, thịt nạc, mỡ đường, vừng rang, hạt bí, lạc… Đơn giản như vậy nhưng trải qua bao năm, bánh Trung thu vẫn làm say lòng nhiều thế hệ người Việt.

Bánh Trung thu thiếu nhi ngộ nghĩnh

Trung thu là Tết thiếu nhi, dịp các bạn nhỏ háo hức mong chờ xem múa lân, cùng chị Hằng phá cỗ trông trăng và nhận những món quà từ người lớn.

banh trung thu Huu Nghi anh 2

Hộp bánh Trung thu thiếu nhi có hình đèn lồng.

Hiểu được mong muốn đó, Hữu Nghị Food đã nghiên cứu và ra mắt sản phẩm bánh nướng hình cá vị chocolate dành cho các bạn nhỏ. Hộp bánh được thiết kế như chiếc đèn lồng hình đầu lân, vừa có thể làm quà tặng, vừa dễ dàng tận dụng như một món đồ chơi an toàn và ý nghĩa trong đêm rằm tháng 8.

Bánh Trung thu Thanh Nguyệt - quà tặng tinh tế, đẳng cấp

Bánh trung thu Thanh Nguyệt khắc họa hình ảnh các vùng miền trên cả nước với vẻ đẹp đặc trưng như phong cảnh, văn hóa, nghệ thuật, tinh hoa kiến trúc, trang phục… Với thiết kế bao bì tinh tế theo chủ đề “Vị thương nhớ, dịu lòng nhớ thương” cùng các phân khúc đa dạng, bánh trung thu Thanh Nguyệt hứa hẹn là lựa chọn đáng cân nhắc để biếu tặng dịp rằm tháng 8 sắp tới.

banh trung thu Huu Nghi anh 3

Bánh trung thu Thanh Nguyệt là món quà tặng tinh tế, sang trọng.

Bộ sưu tập bánh Trung thu Thanh Nguyệt gồm các sản phẩm: Thanh Nguyệt Bình An, Thanh Nguyệt Tinh Khôi, Thanh Nguyệt Đoàn Viên, Thanh Nguyệt Đại Phát, Thanh Nguyệt Trứ Danh và Thanh Nguyệt Trác Tuyệt. Thông qua những hình ảnh gần gũi, thân thuộc, bánh Trung thu Thanh Nguyệt mong muốn giúp người dùng khỏa lấp nỗi nhớ thương, cùng gia đình thưởng trọn mùa trăng êm đềm, phú túc.

Bánh Trung thu hiện đại với nhân mới lạ

Những năm gần đây, bánh Trung thu không chỉ gói trong kiểu dáng và hương vị xưa, mà đôi bàn tay tài hoa của người làm bánh còn sáng tạo nên những sản phẩm mang hơi hướm hiện đại.

Loại bánh này có hương vị mới lạ, hấp dẫn cùng vẻ đẹp được ví như một tác phẩm nghệ thuật, gói trọn nét duyên thanh nhã của hoa cỏ, đất trời, cuộc sống vào từng tạo hình. Mỗi dòng bánh lại có một hương vị riêng, nhưng đều tạo được sức hấp dẫn với người dùng.

Mùa trăng tròn năm nay, qua bộ sưu tập bánh Trung thu Momiji độc đáo và sáng tạo, bức tranh Trung thu Hữu Nghị được tô điểm thêm với nhiều gam màu tươi mới, phù hợp giới trẻ. Dấu ấn của bộ sưu tập đến từ 3 dòng sản phẩm là Momiji Tam Quý, Momiji Tứ Quý và Momiji Lava.

banh trung thu Huu Nghi anh 4

Bộ sưu tập bánh Momiji 2022 mang nhiều gam màu tươi mới.

Bánh Trung thu Momiji mang hương vị được giới trẻ hiện đại ưa chuộng như dâu, phô mai sen nguyễn, trà sữa trân châu đen, sữa chua cranberry, trứng muối hoa đậu biếc… Với nhu cầu đa dạng của thực khách, bánh Trung thu Momiji đại diện cho tinh hoa ẩm thực truyền thống dần được cách tân với các nguyên liệu phong phú, mới lạ.

Đến nay, bánh Trung thu có nhiều biến thể tùy vào văn hóa vùng miền, nhưng chiếc bánh nhỏ bé ấy vẫn luôn mang trong mình mình ý nghĩa như thuở ban đầu. Đó là món quà quen thuộc, không thể thiếu mỗi dịp Tết Trung thu, nét tinh hoa trong nghệ thuật ẩm thực của dân tộc.

Bánh Trung thu Hữu Nghị: Giữ nét tinh hoa - Kết giao thời đại

Website: trungthuhuunghi.com.vn | Hotline: 02436649451

Sản phẩm có bán tại các gian hàng bánh Trung thu Hữu Nghị trên cả nước, hệ thống siêu thị Winmart, GO!, Coop Mart, Lotte Mart, T-mart… và các trang thương mại điện tử như Tiki, Shopee, Lazada, Sendo…

Trà Văn

Bạn có thể quan tâm