Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

TPS Turku - Honka: Kéo dài mạch thắng

Đụng độ đối thủ không có phong độ ổn định như TPS Turku, cơ hội để Honka nâng chuỗi trận thắng liên tiếp tại giải VĐQG Phần Lan lên con số 6 là rất lớn…

Giải VĐQG Phần Lan - 22h30 ngày 13/6, sân Veritas

TPS Turku - Honka: Kéo dài mạch thắng

Đụng độ đối thủ không có phong độ ổn định như TPS Turku, cơ hội để Honka nâng chuỗi trận thắng liên tiếp tại giải VĐQG Phần Lan lên con số 6 là rất lớn…

Hành quân tới sân Veritas, Honka phải vấp phải sự chống lại của yếu tố lịch sử. Trong 5 cuộc đối đầu gần đây với TPS Turku, Honka chỉ thắng được đúng một trận, còn lại để thua tới 4. Điều đáng nói là chiến thắng mà đội khách có được chỉ chỉ là một trận giao hữu, trong khi những thất bại mà họ phải đón nhật đều diễn ra trong khuôn khổ giải VĐQG.

Tuy nhiên, không vì điều này mà các chuyên gia của Bet2win lại tin TPS Turku sẽ có được 3 điểm trọn vẹn trong lần chạm trán này. Thay vào đó, đưa ra những bằng chứng để thuyết phục người chơi tin vào một kết quả có lợi dành cho đội bóng của HLV Mika Lehkosuo.

Honka đang có phong độ cực kỳ ấn tượng tại giải VĐQG Phần Lan.

Lý do đầu tiên mà Bet2win đưa ra là phong độ của hai đội. TPS thi đấu rất phập phù khi thắng 5 hòa 1 thua 4 sau 10 vòng đấu. Trong đó, ở trận đấu gần nhất trên sân nhà, đội bóng của HLV Marco Rajamaki đã để đối thủ đàn em IFK Mariehamn vùi dập với tỉ số 4-2. Trái lại, Honka đang thể hiện phong độ rất thuyết phục với 5 trận toàn thắng liên tiếp.

Lý do tiếp theo là lực lượng của hai đội trong trận đấu này. Đội chủ sân Veritas sẽ không có sự phục vụ của trung vệ thép Joonas Tursas do mắc án treo giò. Tiền vệ Petteri Pennanen và tiền đạo Juho Lehtonen có thể cũng không góp mặt vì chưa hoàn toàn hồi phục sau chấn thương. Trong khi, HLV Lehkosuo lại có trong tay đầy đủ những quân bài quan trọng nhất.

Không chỉ Bet2win, những trang tip khác như Winning-Bets và BettingExpert cũng đều tin rằng Honka sẽ giành tối thiểu một điểm trong trận đấu này.

Đội hình dự kiến:

TPS Turku: (4-2-3-1): Lehtovaara - Rahmonen, Nyberg, Tanska, Hradecky - Jurme, Brown - Ristola, Pennanen, Hyyryen - Riski.

Honka: (4-4-2): Viitala - Koskinen, Meite, Baah, Aalto - Porokara, Yaghoubi, Palazuelos, Aijala - Vasara, Vayrynen.

Lựa chọn của các trang tip: Honka (+1/4)

Tỉ lệ chiến thắng: 8/10

TIỂU MINH

Theo Infonet

TIỂU MINH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm