Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

U21 Tây Ban Nha - U21 Hà Lan: Long hổ tranh bá

Một chiến thắng ở trận này sẽ giúp Tây Ban Nha hoặc Hà Lan chiếm giữ ngôi đầu bảng B, qua đó tránh đụng Italy ở bán kết…

VCK U21 châu Âu - 23h00 ngày 12/6, sân HaMoshava, Petaḥ-Tiqva, Israel

U21 Tây Ban Nha - U21 Hà Lan: Long hổ tranh bá

Một chiến thắng ở trận này sẽ giúp Tây Ban Nha hoặc Hà Lan chiếm giữ ngôi đầu bảng B, qua đó tránh đụng Italy ở bán kết…

Cả Tây Ban Nha lẫn Hà Lan đã chính thức giành vé vào bán kết sau hai trận toàn thắng trước Nga và Đức. Thế nhưng, không vì thế mà cho rằng trận đấu giữa hai đội đang dẫn đầu bảng B này sẽ trở nên kém hấp dẫn. Một chiến thắng lúc này sẽ giúp Tây Ban Nha hoặc Hà Lan chiếm lĩnh ngôi đầu bảng B, qua đó tránh đụng phải Italy (dẫn đầu bảng A) ở bán kết.

Theo nhận định của hai trang tip Winning-Bets và Apostaganha, khả năng chiến thắng của Tây Ban Nha ở trận này là khá cao. Lý do không hẳn vì những chú bò tót Tây Ban Nha đang sở hữu một phong độ khủng khiếp với 9 trận toàn thắng liên tiếp. Trong đó có tới 7 trận họ tạo ra chiến thắng cách biệt tối thiểu 2 bàn trở lên.

Tây Ban Nha sẽ vượt mặt Hà Lan để chiếm lĩnh ngôi đầu bảng B.

Để có được chuỗi thành tích ấn tượng này, những chú bò tót đến từ bán đảo Iberia không chỉ dựa vào những cá nhân kiệt xuất như De Gea, Muniesa, Thiago Alcantara, Isco và Tello, mà còn dựa vào sự ăn ý và tinh thần đoàn kết giữa các cầu thủ.

Phía đối lập, Hà Lan cũng đang tạo ra những ấn tượng mạnh khi toàn thắng 5 trận liên tiếp, trong đó có chiến thắng hoành tráng 5-1 trước Nga. Lúc này Cơn lốc màu da cam đang dẫn đầu bảng B, xếp trên những chú bò tót nhờ vượt trội về hiệu số bàn thắng thua.

Thế nhưng vì đội hình không có nhiều ngôi sao có thể tạo ra đột biến (chỉ Strootman và de Jong là nổi bật), nên các nhà cái vẫn đánh giá Hà Lan thấp hơn so với Tây Ban Nha. Các chuyên gia của trang BettingExpert cũng vin vào cớ này để khẳng định chiến thắng sẽ thuộc về kẻ mạnh – Tây Ban Nha.

Đội hình dự kiến:

U21 Tây Ban Nha: De Gea – Nacho, Muniesa, Berridi, Ramos – Barnola, Thiago Alcantara, Isco, Garcia – Tello, Morata.

U21 Hà Lan: Zoet – Blind, Vrij, Indi, Rhijn – Wijnaldum, Strootman, Ginkel, Maher, Ola John – Luuk de Jong.

Lựa chọn của các trang tip: Tây Ban Nha (-1/4)

Tỉ lệ chiến thắng: 8/10

TIỂU MINH

Theo Infonet

TIỂU MINH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm