Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

TP.HCM thắng trận derby, Phi Sơn ăn mừng như Ronaldo

Phong độ chói sáng của Phi Sơn giúp TP.HCM giành chiến thắng 2-1 trước Sài Gòn FC trong trận derby thành phố thuộc vòng 3 V.League 2018 diễn ra chiều 22/3.

Phi Son ghi ban,  an mung nhu Ronaldo anh 1
Phi Sơn đã có màn ra mắt không thể tuyệt vời hơn với người hâm mộ trên sân Thống Nhất (TP.HCM). Trước chủ nhà Sài Gòn FC, số 10 của TP.HCM ghi bàn và có pha kiến tạo giúp đội nhà giành 3 điểm đầu tiên ở mùa giải mới.
Phi Son ghi ban,  an mung nhu Ronaldo anh 2
Trận này, Phi Sơn thi đấu rất năng nổ, tạo ra dấu ấn đáng kể trên mặt trận tấn công đội nhà. Do được HLV Toshiya Miura cho phép đá tự do, cựu tiền vệ SLNA hoạt động khá rộng, khiến hàng thủ Sài Gòn FC vất vả trong việc theo kèm.
Phi Son ghi ban,  an mung nhu Ronaldo anh 3
Dù vậy, phải tới gần cuối hiệp 2 Phi Sơn mới tìm được bàn thắng. Sau khi lập công, cầu thủ này có hành động ăn mừng giống phong cách siêu sao Cristiano Ronaldo. Thật thú vị khi anh cũng được đặt biệt danh "Ronaldo Việt Nam".
Phi Son ghi ban,  an mung nhu Ronaldo anh 4
Màn trình diễn của Phi Sơn nhận được nhiều lời khen từ HLV Miura. Từ khi đầu quân cho TP.HCM,  tiền vệ từng 3 lần khoác áo ĐTQG Việt Nam đã chơi rất tốt trong giai đoạn tiền mùa giải, liên tiếp có bàn thắng.
Phi Son ghi ban,  an mung nhu Ronaldo anh 5
Trở lại với những diễn biến của trận derby TP.HCM, đội bóng dưới quyền Chủ tịch Lê Công Vinh nhập cuộc tốt, tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn về phía khung thành Sài Gòn. Dù vậy, họ lại vấp phải khó khăn trong những đường chuyền quyết định ở 2/3 cuối sân.
Phi Son ghi ban,  an mung nhu Ronaldo anh 6
Chính điều này khiến TP.HCM dù chơi ép sân, chỉ có thể tìm được 2 bàn thắng vào những phút cuối. Sau khi Phi Sơn ghi bàn, ngoại binh Gustavo Santos Costa điền tên lên bảng tỷ số khi dứt điểm thành bàn ở một tình huống phá bẫy việt vị thành công.
Phi Son ghi ban,  an mung nhu Ronaldo anh 7
Chiến thắng thuộc về TP.HCM hoàn toàn xứng đáng khi họ đã chơi ấn tượng hơn chủ nhà. Còn với Sài Gòn FC, thua trận thứ hai liên tiếp, thầy trò Phan Văn Tài Em chắc chắn phải nỗ lực rất nhiều trong giai đoạn còn lại mới mong tìm được kết quả tốt hơn.
Phi Son ghi ban,  an mung nhu Ronaldo anh 8
Kết quả vòng 3 giải V.League 2018.
Phi Son ghi ban,  an mung nhu Ronaldo anh 9
BXH sau vòng 3 giải V.League 2018.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm