Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

TP.HCM sẽ hủy hơn 11.000 áo ngực Trung Quốc

Hôm nay sẽ có kết quả kiểm tra "hạt lạ" của lô hàng 3.800 áo ngực Trung Quốc tại chợ An Đông.

TP.HCM sẽ hủy hơn 11.000 áo ngực Trung Quốc

Hôm nay sẽ có kết quả kiểm tra "hạt lạ" của lô hàng 3.800 áo ngực Trung Quốc tại chợ An Đông.

Chi cục Quản lý thị trường (QLTT) TP.HCM cho biết lô hàng 7.000 áo ngực Trung Quốc ở chợ Bình Tây, quận 6 và đường Tân Thọ, quận Tân Bình bị tạm giữ vừa qua không phát hiện "hạt lạ". Lô hàng hơn 3.800 áo ngực tại chợ An Đông, hôm nay mới có kết quả kiểm tra. Tuy nhiên, dù không có chất lạ các lô hàng này cũng sẽ bị tiêu hủy vì đó là hàng Trung Quốc nhập lậu.

Hiện nay, lực lượng QLTT vẫn kiểm tra các điểm kinh doanh áo ngực nhưng một số nơi đã dừng bày bán. Tại chợ Tân Bình, hầu hết các sạp đều treo hàng Trung Quốc, trên đường Lê Minh Xuân, quận Tân Bình có những tiệm đã lập lờ nói là hàng Việt Nam nhưng trên nhãn mác không để tên đơn vị, không có nguồn gốc sản xuất.

Cũng trong chiều 1/11, Chi cục QLTT Phú Yên phát hiện 10 mẫu áo ngực đơn vị đã thu giữ đều có các túi dung dịch, các viên bi màu trắng hoặc có một lớp nhựa mềm như tổ ong. Những vật lạ này được niêm phong, gửi đi kiểm định để có cơ sở xử lý.

Chi cục QLTT tỉnh Gia Lai đã kiểm tra các cơ sở kinh doanh, buôn bán các sản phẩm áo ngực có xuất xứ từ Trung Quốc. Tại Trung tâm Thương mại thị trấn Chư Ty, huyện Đức Cơ, Gia Lai, lực lượng QLTT đã phát hiện nhiều áo ngực bên trong chứa chất lạ dạng lỏng kèm ba viên bi màu trắng, đóng trong một bịch nylon.

Theo Pháp luật TP HCM

Theo Pháp luật TP HCM

Bạn có thể quan tâm