Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

TP HCM: Thị trường Tết ưu tiên sử dụng sản phẩm Vietgap

Thông tin trên được lãnh đạo Sở Công Thương TP HCM cho biết tại cuộc họp triển khai kế hoạch bán hàng bình ổn Tết Nguyên đán Bính Thân 2016 với các doanh nghiệp lương thực.

Theo Bà Lê Ngọc Đào, Phó giám đốc Sở Công Thương TP HCM, hiện nay, ngành Công Thương thành phố đã tổ chức xây dựng hệ thống cửa hàng chuỗi thực phẩm an toàn đạt chuẩn Vietgap, với hơn 50 sản phẩm và kêu gọi doanh nghiệp tăng cường đưa hàng Vietgap vào hệ thống bán lẻ để phục vụ Tết.

Bên cạnh đó, kế hoạch kinh doanh hàng bình ổn thị trường Tết Nguyên đán Bính Thân cũng sẽ ưu tiên dùng hàng đạt tiêu chuẩn Vietgap, nhằm giúp người dân có thêm điều kiện mua sắm những mặt hàng Tết có chất lượng.

Người tiêu dùng lựa chọn sản phẩm Vietgap bán trong siêu thị Co.opmart tại TP HCM. Ảnh: Nguyễn Huế.

Để chương trình bán hàng bình ổn trong dịp Tết đạt yêu cầu, bà Lê Ngọc Đào đề nghị, các doanh nghiệp tham gia bán hàng bình ổn lương thực- thực phẩm phải đảm bảo cung ứng đủ lượng hàng, sản phẩm phải đảm bảo chất lượng và phải gắn lô –gô của chương trình để người dân dễ dàng nhận biết.

Ngoài ra, lãnh đạo Sở Công Thương cũng yêu cầu các doanh nghiệp phải đảm bảo giá cả các mặt hàng không tăng trong hai tháng cao điểm Tết (từ ngày 8-1 đến 8-3 năm 2016).

Rau sạch Singapore giá rẻ ở Sài Gòn

Nằm trong trung tâm thương mại lớn trên đường Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP HCM, cửa hàng rau Singapore thu hút khách nhờ bán rau sạch giá rẻ.

http://www.baohaiquan.vn/pages/tp-hcm-thi-truong-tet-uu-tien-su-dung-san-pham-vietgap.aspx

Theo Nguyễn Huế/ Báo Hải Quan

Bạn có thể quan tâm