Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Toyota tung loạt ưu đãi tháng 10 để tri ân khách hàng

Toyota Việt Nam cùng hệ thống đại lý toàn quốc đang triển khai chương trình “Tưng bừng ưu đãi, vạn lời tri ân” cho khách hàng mua xe Vios và Corolla Altis từ 1/10 đến 31/10.

Khách hàng mua xe Vios trong tháng 10 sẽ nhận ưu đãi đến 24,5 triệu, gồm một phần lệ phí trước bạ và camera hành trình. Ngoài ra, Công ty Tài Chính Toyota Việt Nam hỗ trợ khách hàng mua xe Vios với lãi suất ưu đãi cố định trong 6 tháng đầu là 2,99%/năm.

Như vậy, với số tiền thanh toán ban đầu từ 95 triệu đồng cùng khoản thanh toán hàng tháng từ 4 triệu đồng (trong 6 tháng đầu), khách hàng dễ dàng sở hữu một chiếc Vios tiện lợi, phục vụ nhu cầu sử dụng hàng ngày.

Toyota uu dai tri an khach hang anh 1

Khách hàng có thể sở hữu xe Toyota Vios với số tiền thanh toán ban đầu chưa đến 100 triệu đồng.

Bên cạnh đó, Toyota Việt Nam cũng triển khai chương trình hỗ trợ lệ phí trước bạ trị giá 40 triệu đồng thay cho gói khuyến mại 2 năm bảo hiểm thân vỏ Toyota. Chương trình dành cho khách hàng ký hợp đồng và thanh toán đầy đủ giá xe Corolla Altis đến hết ngày 31/10 năm nay.

Ngoài ra, trong tháng 10 này, khách hàng ký hợp đồng và thanh toán đầy đủ khi mua xe Toyota Fortuner cũng được hưởng nhiều ưu đãi. Cụ thể, đối với phiên bản Fortuner Legender 2.8AT 4x4 màu trắng ngọc trai, khách hàng sẽ nhận gói bảo hiểm vật chất 13 tháng chính hãng Toyota (gói bảo hiểm vàng) trị giá đến 19,359 triệu đồng. Với các phiên bản màu khác, trị giá gói bảo hiểm lên đến 19,251 triệu đồng.

Với dòng xe Fortuner Legender 2.4AT 4x2, ưu đãi cho khách hàng là gói bảo hiểm vật chất 13 tháng chính hãng Toyota (gói vàng) lên đến 16,24 đồng với phiên bản màu trắng ngọc trai. Khách hàng mua xe các phiên bản màu khác sẽ hưởng gói bảo hiểm trị giá 16,13 đồng.

Toyota uu dai tri an khach hang anh 2

Toyata Việt Nam tung nhiều ưu đãi trong tháng 10 nhằm tri ân khách hàng.

Đồng thời, từ nay đến hết 31/12, Toyota Việt Nam tiếp tục áp dụng chương trình ưu đãi dành cho khách hàng mua xe Wigo và Rush. Bên cạnh gói ưu đãi dành cho khách hàng mua xe mới, Toyota Việt Nam cũng giảm giá 15% dầu động cơ, phụ tùng bảo dưỡng và phụ tùng hao mòn tự nhiên cho tất cả khách hàng sử dụng ứng dụng Toyota Vietnam để nhận mã khuyến mại, đặt lịch hẹn với đại lý. Chương trình áp dụng từ 1/10 đến 30/11 tại hệ thống 75 đại lý khắp 37 tỉnh thành.

Bên cạnh đó, cũng trong giai đoạn này, nhiều hoạt động ưu đãi cuối năm sẽ được triển khai bởi các đại lý Toyota trên toàn quốc. Khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm xe mẫu Toyota cùng nhiều chương trình và quà tặng giá trị. Để đảm bảo an toàn cho khách hàng và nhân viên, hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc cũng có kế hoạch đẩy mạnh hoạt động trực tuyến, giao xe tại nơi khách yêu cầu, hay sửa chữa khẩn cấp theo yêu cầu.

Trà Văn

Bình luận

Bạn có thể quan tâm