Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ưu đãi đến 26,5 triệu khi mua Vios trong tháng 9

Nhằm hỗ trợ khách hàng sở hữu xe thuận tiện và dễ dàng hơn, Toyota Việt Nam và hệ thống đại lý triển khai chương trình “An tâm ở nhà, nhận quà ưu đãi” trong tháng 9.

Cụ thể, khách hàng ký hợp đồng và thanh toán đầy đủ từ 1/9 đến 30/9 sẽ được hỗ trợ 22 triệu đồng lệ phí trước bạ với Vios G và 16,5 triệu đồng với vios E CVT, MT. Khách mua Vios các phiên bản còn được tặng kèm camera hành trình phía trước trị giá 4,51 triệu đồng.

Bên cạnh đó, Công ty Tài Chính Toyota Việt Nam hỗ trợ khách hàng mua xe Vios trả góp với lãi suất ưu đãi cố định trong 6 tháng đầu là 2,99%/năm. Với số tiền thanh toán ban đầu từ 95 triệu đồng và số tiền thanh toán hàng tháng từ 4 triệu đồng (trong 6 tháng đầu), khách hàng đã có thể mang xe về nhà.

Với kiểu dáng trẻ trung, liên tục được cập nhật tiện nghi hiện đại cùng với độ bền cao, chi phí bảo dưỡng tiết kiệm hàng đầu phân khúc, Vios luôn là lựa chọn đáng cân nhắc của người tiêu dùng trong nước. Trong 7 tháng đầu năm, Vios đã nắm giữ vị trí số 1 về doanh số phân khúc sedan hạng B.

Vios anh 1

Vios là mẫu xe được lòng người tiêu dùng Việt.

Ngoài ra, từ tháng 9 đến cuối năm, Toyota Việt Nam cũng triển khai ưu đãi dành cho khách hàng mua xe Wigo và Rush. Trong đó, khách mua Wigo sẽ nhận ưu đãi lên đến 20 triệu đồng, gồm: Bọc ghế da PVC, phim dán kính và gói bảo hành chính hãng. Khách hàng mua Rush sẽ nhận được gói bảo hiểm vật chất lên đến 8,7 triệu đồng và gói hỗ trợ hấp dẫn từ Công ty Tài chính Toyota Việt Nam khi mua xe và thanh toán đầy đủ.

Hiện nay, hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc đẩy mạnh hoạt động trực tuyến, giao xe tại nơi khách hàng yêu cầu, sửa chữa khẩn… nhằm đảm bảo an toàn cho khách hàng, nhân viên trong giai đoạn dịch.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm