Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tottenham vào vòng bảng Europa League sau trận thắng 7-2

Đoàn quân của HLV Jose Mourinho không gặp nhiều khó khăn trước Maccabi Haifa ở trận play-off tranh vé dự vòng bảng Europa League rạng sáng 2/10 (giờ Hà Nội).

Tottenham thang 7-2 anh 1

2 ngày sau màn ngược dòng trước Chelsea ở League Cup, Tottenham tiếp tục bước vào trận đấu quyết định tấm vé dự vòng bảng Europa League với Maccabi Haifa. Với lực lượng gần như mạnh nhất, "Gà trống" dễ dàng đánh bại đối thủ đến từ Israel với tỷ số 7-2. Harry Kane có cú hat-trick đầu tiên ở mùa giải 2020/21, Lo Celso lập cú đúp, 2 bàn còn lại lần lượt được ghi bởi Lucas Moura và Dele Alli. Những gì đội khách làm được chỉ là 2 bàn thắng ở phút 17 và 52.

Tottenham thang 7-2 anh 2

Spurs tạo ra thế trận áp đảo ngay sau tiếng còi khai cuộc và chỉ cần 2 phút để chọc thủng mành lưới đối thủ. Kane chọn vị trí chuẩn xác để đón đường căng ngang của Ben Davies, trước khi đệm bóng cận thành hạ gục thủ môn Josh Cohen.

Tottenham thang 7-2 anh 3

Maccabi tạo ra chút bất ngờ khi có bàn gỡ hòa ở phút 17. Joe Hart tiếp tục có duyên làm nền cho những siêu phẩm. Cú đá từ khoảng cách gần 30 m của Tjaronn Chery vẽ nên một đường cong. Bóng đi vào góc cao biến nỗ lực bay người của cựu thủ môn Man City thành vô nghĩa.

Tottenham thang 7-2 anh 4

Bàn thắng của đội khách chỉ khiến đội chủ nhà chơi thêm quyết tâm. 4 phút sau khi thủng lưới, Spurs tái lập thế dẫn bàn bằng pha đánh đầu hiểm hóc của Lucas Moura.

Tottenham thang 7-2 anh 5

Tiếp đà hưng phấn, "Gà trống" tổ chức tấn công ồ ạt và có thêm 2 bàn thắng do công của Giovani Lo Celso ở phút 36 và 39. Chủ nhà bước vào giờ nghỉ giữa hai hiệp với tỷ số 4-1.

Tottenham thang 7-2 anh 6
Đội khách tạo thêm chút kịch tính cho trận đấu bằng bàn rút ngắn tỷ số còn 2-4 ở phút 52, sau cú đá phạt đền của số 13, Rukavytsya.
Tottenham thang 7-2 anh 7
Chỉ 4 phút sau, đến lượt Tottenham được hưởng 11 m. Harry Kane nhận nhiệm vụ và không mắc sai lầm để nâng tỷ số lên 5-2 cho Spurs. Phút 74, tiền đạo sinh năm 1993 gia tăng cách biệt cho chủ nhà thành 6-2, sau đường kiến tạo của Steven Bergwijn, đồng thời hoàn tất cú hat-trick cho bản thân.
Tottenham thang 7-2 anh 8
Dele Alli khép lại ngày thi đấu ấn tượng của "Gà trống" bằng pha làm bàn ấn định tỷ số 7-2 từ chấm phạt đền ở những phút cuối trận.
Tottenham thang 7-2 anh 9
Sau hành trình dài đầy mệt mỏi, cuối cùng thầy trò HLV Mourinho cũng đã giành quyền vào vòng bảng Europa League. Cũng thời gian này năm ngoái, Tottenham phải nhận thất bại với cùng tỷ số 2-7 trước Bayern Munich ở Champions League.
Tottenham thang 7-2 anh 10

Ở trận đấu cùng giờ, Milan gặp nhiều khó khăn trước chủ nhà Rio Ave. Rossoneri chật vật mới có thể cầm hòa đối thủ 2-2 trong 120 phút. Ở loạt sút luân lưu, đại diện Serie A đã giành chiến thắng 9-8 để giành quyền vào vòng bảng Europa League.

Mourinho nêu lý do Kane không được nghỉ trước trận gặp MU Harry Kane đá chính và lập hat-trick trong trận Tottenham thắng Maccabi Haifa 7-2 ở vòng loại Europa League, ngay trước chuyến làm khách tại Old Trafford vào tối 4/10.

Bale thay đổi từ khi đầu quân cho Tottenham

Ngôi sao người xứ Wales cho thấy thái độ tích cực khi trở lại khoác áo Tottenham từ Real Madrid.

Tottenham thắng ngược Chelsea ở League Cup

Spurs bị dẫn 0-1, nhưng gỡ hòa ở phút 84. Đoàn quân của Mourinho đánh bại Chelsea 5-4 sau loạt đá luân lưu trong trận đấu thuộc vòng 4 League Cup rạng sáng 30/9 (giờ Hà Nội).

Ban linh cua Saka hinh anh

Bản lĩnh của Saka

0

Bukayo Saka tỏa sáng không chỉ một mà hai lần để giúp tuyển Anh vượt qua Thụy Sĩ trên loạt luân lưu đêm 6/7 (giờ Hà Nội) tại tứ kết EURO 2024.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm