Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tottenham thua 3 trận liên tiếp tại Premier League

Tottenham bị Wolves đánh bại với tỷ số 2-0 trên sân nhà ở vòng 25 Ngoại hạng Anh diễn ra tối 13/2 (giờ Hà Nội).

Tottenham thua 3 tran lien tiep tai Premier League anh 1

Trên sân nhà, Tottenham đã có 22 lần bị đối thủ dẫn 2 bàn ngay trong hiệp một tại Premier League và đều không thể lội ngược dòng. Kịch bản này lặp lại ở cuộc tiếp đón Wolverhampton. "Gà trống" bị "Bầy sói" chọc thủng lưới 2 lần sau 18 phút bóng lăn và không có nổi bàn rút ngắn tỷ số.

Tottenham thua 3 tran lien tiep tai Premier League anh 2

Lần đầu tiên sau 13 năm cầm quân, một đội bóng do HLV Antonio Conte dẫn dắt để thua 3 trận liên tiếp ở giải quốc nội. Kết quả đáng quên này khiến Spurs bị chính Wolves đẩy xuống vị trí thứ 8.

Tottenham thua 3 tran lien tiep tai Premier League anh 3

Wolves gây bất ngờ với cách nhập cuộc chủ động trên sân nhà của Tottenham. "Bầy sói" tận dụng sự lúng túng của hàng thủ "Gà trống" để mang về 2 bàn thắng ngay trong hiệp một. Phút thứ 7, Hugo LLoris có pha xử lý không an toàn, Raul Jimenez đón bóng rồi thực hiện cú mu lai má đưa đội khách vượt lên.

Tottenham thua 3 tran lien tiep tai Premier League anh 4

Khi hàng công còn chưa kịp tỏa sáng, các hậu vệ áo trắng một lần nữa gây thất vọng khi để lộ quá nhiều khoảng trống trước cầu môn của Lloris. Phút 18, Dendoncker thoải mái đá bồi tung lưới chủ nhà sau tình huống lộn xộn.

Tottenham thua 3 tran lien tiep tai Premier League anh 5

Son Heung-min là cầu thủ hoạt động năng nổ nhất bên phía Spurs. Anh tận dụng tốc độ để qua mặt các hậu vệ Wolves nhưng lại không có sự chuẩn xác ở những nhịp xử lý quyết định. Hai cú sút của ngôi sao người Hàn Quốc trong hiệp một đều bị thủ môn Jose Sa dễ dàng hóa giải.

Tottenham thua 3 tran lien tiep tai Premier League anh 6

Tottenham khép lại hiệp một với 7 cú sút, ngang với đội khách nhưng hiệu quả là con số 0. Trong khi đó, mỗi đợt lên bóng của Wolves đều là tình huống khiến hàng thủ chủ nhà chao đảo. Nếu Lloris không chơi xuất sắc, "Gà trống" phải nhận thêm ít nhất 2 bàn thua.

Tottenham thua 3 tran lien tiep tai Premier League anh 7

Tottenham dồn lên tấn công trong hiệp 2 và có đến 10 cú sút về phía khung thành của đối thủ. Cơ hội đã mở ra với Kane, Son, bộ đôi này chỉ làm người hâm mộ thất vọng với những tình huống bỏ lỡ đáng tiếc.

Tottenham thua 3 tran lien tiep tai Premier League anh 8

Thủ thành Jose Sa có ngày thi đấu ấn tượng khi cản phá 7 cú sút trúng khung thành của chủ nhà trong 90 phút. "Bầy sói" đang thi đấu thăng hoa và còn kém vị trí thứ 4 của West Ham 3 điểm. Thầy trò HLV Bruno Lage còn chơi ít hơn đối thủ thành London một trận.

Liverpool bám đuổi Man City

Thầy trò huấn luyện viên Klopp đánh bại Burnley 1-0 ở vòng 25 Premier League diễn ra đêm 13/2 (giờ Hà Nội).

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm