Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tottenham – MU: Vượt qua cú sốc tinh thần

Tottenham rất cần một kết quả tích cực trước MU nhằm lấy lại niềm tin của người hâm mộ. Tuy nhiên, mục tiêu đánh bại Quỷ đỏ ở thời điểm hiện tại không dễ cho thầy trò HLV Villas-Boas.

Tottenham - MU, 19h ngày 1/12 (Zing tường thuật trực tiếp)

Hai vòng đấu gần đây, Tottenham đều gây thất vọng khi để thua Newcastle trên sân nhà White Hart Lane với tỷ số 0-1. Cuối tuần trước, đoàn quân do HLV Villas-Boas dẫn dắt đã phải nhận trận thua với tỷ số cách biệt lớn nhất kể từ năm 1996. Ở vòng 12 làm khách trên sân Etihad của Man City, mành lưới Tottenham đã rung lên tới 6 lần.

Tottenham cần vượt qua cú sốc thua Man  City ở vòng trước.

Thất bại với tỷ số 0-6 trước Man xanh khiến chỉ số niềm tin dành cho thầy trò HLV Villas-Boas tụt xuống thảm hại. Những ngày vừa qua, có thông tin ban lãnh đạo đội chủ sân White Hart Lane săn tìm một nhà cầm quân mới thay Villas-Boas. Trước sức ép rất lớn ở Tottenham, vị thuyền trưởng người Bồ Đào Nha cần phải nhanh chóng đưa CLB vượt qua khó khăn.

Sau chiến thắng 2-0 ở trận gặp Tromso tại vòng bảng Europa League giữa tuần này, các cầu thủ Tottenham tìm thấy sự tự tin nhất định trước khi đón tiếp MU. Đây chắc chắn sẽ là trận đấu khó khăn cho đội chủ sân White Hart Lane, bởi Quỷ đỏ hiện có phong độ rất tốt trên các mặt trận. Sau thất bại 1-2 trước West Brom diễn ra vào 28/9, MU đã trải qua mạch 11 trận bất bại, trong đó có tới 7 chiến thắng.

Giữa tuần này, đội chủ sân Old Trafford đã đánh bại Leverkusen với tỷ số 5-0 để giành vé vào vòng knock-out sau khi loạt trận thứ 5 khép lại. Dù trong đội hình thiếu vắng tiền đạo chủ lực Van Persie và thủ quân Vidic ở chuyến làm khách tới Đức, nhưng MU đã cho thấy đẳng cấp của nhà vô địch Ngoại hạng Anh.

Ở vòng 13 Premier League gặp Tottenham, sức mạnh của Quỷ đỏ được tăng cường khi đón sự trở lại của Persie và Vidic sau khi bình phục chấn thương. Trong tình cảnh hiện tại, khả năng giành chiến thắng của thầy trò HL David Moyes được đánh giá rất cao.

Đội hình dự kiến ra sân

Tỷ lệ châu Á

 Thông số đáng chú ý trước trận Tottenham - MU

 

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm