Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tottenham mời Conte về dẫn dắt

Tottenham được cho là đang đàm phán với chiến lược gia Antonio Conte nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới.

Chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết Tottenham liên hệ với HLV Conte, để ngồi vào chiếc ghế chỉ đạo của "Spurs". Thương vụ chưa hoàn tất, khi hai bên đang đàm phán về hợp đồng, mức lương.

Ông chủ Tottenham Daniel Levy được cho là đã để mắt và ưu tiên với trường hợp của Conte.

Phóng viên Alasdair cũng nói trên Football London rằng: "Conte chắc chắn là một lựa chọn hấp dẫn mà Sprus rất thích. Ông ấy là một huấn luyện viên tuyệt vời, và sẵn sàng không cần quan tâm đến tiền lương. Nhưng câu hỏi đối với Spurs sẽ là số tiền Conte có thể chi để mua sắm cầu thủ. Ông ấy đã chi 350 triệu bảng để mua cầu thủ mới chỉ trong 2 mùa dẫn dắt Chelsea".

Tottenham moi Conte ve dan dat anh 1

Conte nhiều khả năng dẫn dắt Tottenham. Ảnh: Getty Images.

Cuối tháng 5, Conte chia tay Inter Milan ngay sau khi cùng đội nâng cao chiếc cúp vô địch Serie A. Ông rời đi bởi ban lãnh đạo Inter phải bán đi một vài trụ cột để cân đối thu chi, nhằm không bị ảnh hưởng từ Luật Công bằng Tài chính.

Conte được cho là không chấp nhận kế hoạch thiếu tham vọng này và muốn ra đi. Nhà cầm quân người Italy không muốn từ chức, Inter không muốn sa thải, vì vậy phương án sau cùng là tìm thỏa thuận chấm dứt sớm hợp đồng kèm tiền đền bù 7 triệu euro.

Theo La Repubblica, Conte không được phép gia nhập những CLB hàng đầu khác tại Serie A.

Ngoài Tottenham, Real Madrid được cho là đã cử đại diện để tiếp xúc với HLV Conte, sau khi Zinedine Zidane nói lời tạm biệt đội.

Trước đó, truyền thông châu Âu cho rằng HLV Mauricio Pochettino có ý định trở lại dẫn dắt Tottenham, sau khi đề đạt nguyện vọng rời PSG. Pochettino ra điều kiện để trở lại Tottenham làm việc, đó là CLB này phải giữ chân được tiền đạo Harry Kane thêm ít nhất một mùa giải.

Lukaku giúp HLV Conte và Martinez giải quyết mâu thuẫn Mâu thuẫn giữa Lautato Martinez và HLV Antonio Conte kết thúc bằng một trận đấu quyền anh vui vẻ trên sân tập hôm 13/5, dưới sự chủ trì của Romelu Lukaku.

Inter Milan chấm dứt hợp đồng với HLV Conte

Những tin đồn trở thành sự thật khi HLV Antonio Conte rời Inter Milan chỉ vài ngày sau khi nâng cúp vô địch Serie A cùng đội chủ sân Giuseppe Meazza.

Tottenham đàm phán đưa Pochettino trở lại

HLV Mauricio Pochettino có khả năng trở lại Tottenham chỉ 18 tháng sau khi bị CLB này sa thải.

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm