Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Tottenham là đội không đáng xem nhất Premier League'

Phong độ nghèo nàn khiến Totteham nhận thất bại 3 trận liên tiếp và tụt xuống vị trí thứ 8 ở Premier League mùa này.

"Tottenham là đội không đáng xem nhất Premier League. Một số cổ động viên của họ sẽ hiểu điều này, phần còn lại sẽ cho rằng tôi hơi khắt khe. Trong hiệp 1 trận đấu với Chelsea, tôi không tin được những gì mình đang xem. Còn các cổ động viên của Totteham sẽ thấy cực kỳ xấu hổ", Paul Merson, cựu tuyển thủ Anh chia sẻ.

"Trên hàng công, Carlos Vinicius thật tội nghiệp. Anh ta phải thi đấu cách xa các đồng đội. Dù Thomas Tuchel đang cải thiện Chelsea, đó vẫn không phải là đội bóng có thể ghi 6, 7 bàn thắng vào lưới bạn. Thời điểm đó, bạn có thể nghĩ rằng Tottenham đối đầu với Brazil hoặc chơi trong trận lượt về với Barca ở Champions League và cần một trận hòa 0-0 để đi tiếp", ông Merson chỉ trích chiến thuật mà Mourinho áp dụng.

mourinho bi chi trich anh 1

Mourinho và Tottenham gặp khó khăn khi Kane chấn thương. Ảnh: Getty.

Ở trận đấu với Chelsea, Tottenham chỉ tạo ra 7 pha dứt điểm, trong khi con số mà đoàn quân của HLV Tuchel làm được là 16. Khi không có Harry Kane, Tottenham gặp khó khăn trong vấn đề triển khai tấn công. Nhiều khả năng "Spurs" phải tiếp tục chịu cảnh bế tắc này bởi Kane dính chấn thương mắt cá khá nặng và cần vài tuần để hồi phục.

Thất bại trước Chelsea cũng là lần đầu tiên Tottenham để thua 3 trận liên tiếp sau hơn 8 năm. Lần gần nhất họ trải qua việc này là vào tháng 11/2012. Thời điểm đó, Tottenham được dẫn dắt bởi HLV Andre Villas-Boas.

Vào lúc 19h ngày 7/2, Tottenham sẽ tiếp đón West Brom trên sân nhà. Đây là cơ hội để thầy trò HLV Jose Mourinho lấy 3 điểm bởi đối thủ yếu hơn nhiều và đứng ở vị trí thứ 19 trên bảng xếp hạng.

Mourinho: 'Không thể chấp nhận quả phạt đền' HLV Jose Mourinho cho rằng Tottenham nhận thất bại lãng xẹt trước Chelsea, khi ông nói về pha bóng dẫn đến bàn thắng duy nhất của trận đấu cuối cùng vòng 22 Premier League.

Mourinho vỡ mộng vô địch

"Nếu Kane khỏe mạnh, Tottenham sẽ là ứng cử viên lớn cho chức vô địch. Còn khi cậu ấy chấn thương, Tottenham không có cơ hội", cựu trung vệ Rio Ferdinand của Man Utd bình luận.

Bale bị Mourinho làm ngơ

Tiền đạo người xứ Wales bất lực nhìn đồng đội nhận thất bại 0-1 trước Chelsea ở trận đấu vòng 22 Premier League.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm