Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tottenham khó tìm người thay thế Mourinho

Julian Nagelsmann và Erik Ten Hag, những người được nhắm đến cho ghế HLV trưởng Tottenham Hotspur, đều đã ra quyết định mới về tương lai.

Tối 30/4 (giờ Hà Nội), trang chủ Ajax Amsterdam thông báo đạt thỏa thuận gia hạn với HLV Erik Ten Hag đến năm 2023. Chiến lược gia người Hà Lan là một trong những ứng viên được ban lãnh đạo Tottenham Hotspur nhắm đến để thay thế Jose Mourinho.

Trước đó, Julian Nagelsmann, ứng cử viên số một, đã đồng ý chuyển đến Bayern Munich kể từ mùa giải tới. Đội chủ sân Allianz Arena phải bỏ ra 25 triệu euro để có được chữ ký của chiến lược gia người Đức từ Leipzig.

Mourinho bi sa thai anh 1

Giới chuyên môn nhận định Tottenham sa thải Mourinho quá sớm. Ảnh: Reuters.

Guardian tiết lộ HLV Brendan Rodgers "nằm ngoài tầm với" của Tottenham do cựu thuyền trưởng Liverpool ưu tiên việc ở lại Leicester. Trong mùa giải năm nay, ông đã giúp "Bầy cáo" góp mặt trong top 4 Premier League với chuỗi phong độ ấn tượng và nhiều khả năng sẽ dự Champions League năm sau.

Hôm 19/4, Tottenham sa thải HLV Mourinho chỉ 6 ngày trước khi đội bóng bước vào trận chung kết Cúp Liên đoàn Anh với Man City. Cựu cầu thủ Ryan Mason được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền đến cuối mùa.

Chưa từng có cơ hội cầm quân chuyên nghiệp, nên không khó hiểu khi Mason cùng các học trò nhận thất bại 0-1 trước Man City, lỡ cơ hội chấm dứt cơn hạn hán danh hiệu từ năm 2008 của Tottenham.

Theo Telegraph, Chủ tịch Daniel Levy đang cân nhắc chuyển hướng tiếp cận những HLV như Ralf Rangnick (cựu HLV Leipzig), Roberto Martinez (tuyển Bỉ) và Scott Parker (Fulham).

Mourinho: 'Tôi không mệt mỏi' Chiến lược gia người Bồ Đào Nha khẳng định ông không cần nghỉ ngơi để ổn định tinh thần sau khi rời ghế nóng tại Tottenham Hotspur.

Mourinho thoát cảnh thất nghiệp

Jose Mourinho nhận hai công việc mới trong chưa đầy hai tuần sau khi bị Tottenham sa thải.

Tottenham có đúng khi sa thải Mourinho?

Thất bại 0-1 trước Man City ở trận chung kết Cúp Liên đoàn Anh đặt ra câu hỏi liệu số phận của Tottenham Hotspur có khác nếu Jose Mourinho còn tại vị?

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm