Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho thoát cảnh thất nghiệp

Jose Mourinho nhận hai công việc mới trong chưa đầy hai tuần sau khi bị Tottenham sa thải.

Theo AS, Jose Mourino đã nhận lời làm bình luận viên cho kênh thể thao talkSPORT, đồng thời làm nhà phê bình cho tờ Sun.

"Tôi đã không làm việc trong hơn một tuần và bắt đầu nhớ nó rồi. TalkSPORT giống như một nhà ga của người hâm mộ bóng đá và tôi không thể chờ để tham gia. EURO sẽ là một giải đấu tuyệt vời. TalkSPORT sẽ đem tới những điều thú vị nhất cho người hâm mộ. Tôi đã thảo luận với đội ngũ chương trình và rất vui khi được trở thành một phần của nơi này", Mourinho nói.

Mourinho thoat canh that nghiep anh 1

Mourinho làm bình luận viên tại kỳ EURO tới. Ảnh: Getty Images.

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẽ đồng hành cùng người hâm mộ trong suốt EURO, bắt đầu từ tháng 6, với các chương trình bình luận trước, trong và sau trận. Ông sẽ góp mặt trong cả 3 trận của tuyển Anh ở vòng bảng, một trận vòng 1/8, hai trận tứ kết, một trận bán kết và chung kết.

Bên cạnh đó, Sun cũng thông báo ký hợp đồng với Jose Mourinho. Ông sẽ phụ trách mục chuyên gia trong kỳ EURO tới.

Hôm 19/4, ban lãnh đạo Tottenham quyết định sa thải Mourinho sau chuỗi kết quả kém cỏi của "Gà trống". Tottenham là đội đầu tiên do Mourinho dẫn dắt phải nhận đến 13 thất bại trên mọi đấu trường trong một mùa giải.

Mourinho tiếp quản Tottenham tháng 11/2019, thế chỗ của Pochettino. Dưới thời "Người đặc biệt", Tottenham thắng 44 trong 86 trận trên mọi đấu trường, đạt tỷ lệ 51%. Đây là tỷ lệ thắng trận thấp nhất trong sự nghiệp của Mourinho kể từ khi ông dẫn dắt Uniao de Leiria mùa 2001/02 (45%).

Mourinho: 'Tôi không mệt mỏi' Chiến lược gia người Bồ Đào Nha khẳng định ông không cần nghỉ ngơi để ổn định tinh thần sau khi rời ghế nóng tại Tottenham Hotspur.

Tottenham có đúng khi sa thải Mourinho?

Thất bại 0-1 trước Man City ở trận chung kết Cúp Liên đoàn Anh đặt ra câu hỏi liệu số phận của Tottenham Hotspur có khác nếu Jose Mourinho còn tại vị?

Mourinho lên tiếng sau khi bị Tottenham sa thải

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha từ chối trả lời các câu hỏi liên quan đến vụ sa thải và chỉ khẳng định ông không cần nghỉ ngơi sau khi rời Tottenham Hotspur.

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm