Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tottenham đón tân binh từ Inter Milan

Ivan Perisic gia nhập Spurs từ Inter dưới dạng tự do theo bản hợp đồng có thời hạn đến hè 2024 vào đêm 31/5 (giờ Hà Nội).

"Tottenham thông báo về việc hoàn tất thủ tục chiêu mộ Ivan Perisic. Tuyển thủ Croatia sẽ gia nhập CLB vào ngày 1/7 sau khi hết hợp đồng với Inter", trang chủ Tottenham thông báo.

Perisic sinh năm 1989, vị trí sở trường là chạy cánh trái trong sơ đồ 3-4-3. Anh là sự bổ sung chất lượng cho đội hình Tottenham ở mùa giải tới. Xét về đẳng cấp lẫn kinh nghiệm, Perisic vượt trội so với hai lựa chọn hiện tại của Spurs là Ryan Sessegnon và Matt Doherty.

Tottenham don tan binh tu Inter Milan anh 1

Perisic là tân binh đầu tiên của Spurs trong phiên chợ hè năm nay.

Perisic thuận hai chân nên có thể chơi ở cả cánh phải, thậm chí bó vào trung lộ như một tiền vệ công hay một tiền đạo ảo. Anh được kỳ vọng trở thành đối tác của bộ ba hàng công Son Heung-min, Harry Kane và Dejan Kulusevski.

Trong sự nghiệp, cầu thủ 33 tuổi đã khoác áo nhiều CLB danh tiếng như Dortmund, Wolfsburg, Inter, Bayern và giành nhiều danh hiệu như 2 chức vô địch Bundesliga, 1 Serie A, 1 Champions League.

Ở mùa 2021/22, Perisic vẫn duy trì phong độ cao với 10 bàn và 9 kiến tạo trên mọi đấu trường, đi kèm với đó là danh hiệu Cúp Quốc gia và Siêu cúp Italy.

Trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay, HLV Antonio Conte được cấp đến 150 triệu bảng để mua sắm. Sau khi đoàn tụ với học trò cũ Perisic, ông sẽ yêu cầu ban lãnh đạo mua đứt Dejan Kulusevski từ Juventus. Bên cạnh đó, chiến lược gia người Italy còn muốn bổ sung thêm hai tiền vệ và một tiền đạo cắm để san sẻ gánh nặng với Harry Kane.

Son Heung-min: 'Neymar hay nhất thế giới'

Vua phá lưới Premier League ngợi khen Neymar trước khi Hàn Quốc có trận đấu giao hữu với Brazil vào đầu tháng 6.

7 ngôi sao tấn công có thể đổi CLB hè này

Liverpool đang theo sát động thái của Son Heung-min và có thể tạo nên một vụ chuyển nhượng bom tấn vào hè 2022.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm