Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

7 ngôi sao tấn công có thể đổi CLB hè này

Liverpool đang theo sát động thái của Son Heung-min và có thể tạo nên một vụ chuyển nhượng bom tấn vào hè 2022.

Dan sao tan cong san sang doi CLB he nay anh 1

Robert Lewandowski đã công khai về ý định rời Bayern Munich và hy vọng được BLĐ đội chủ sân Allianz Arena tạo điều kiện. Barcelona đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Ba Lan. Bản thân Lewy cũng muốn thử sức ở giải VĐQG Tây Ban Nha trong những năm cuối của sự nghiệp.

Dan sao tan cong san sang doi CLB he nay anh 2

Báo chí Đức tiết lộ Bayern đã gửi lời đề nghị trị giá 30 triệu euro để hỏi mua Sadio Mane từ Liverpool. Chân sút người Senegal cũng đã thông báo ý định rời CLB với đồng đội ngay sau trận chung kết Champions League tại Paris.

Dan sao tan cong san sang doi CLB he nay anh 3

Theo Goal, Liverpool đã theo dõi Son Heung-min từ khi mùa giải 2021/22 còn chưa khép lại. CLB vùng Merseyside sẽ ngay lập tức hỏi mua chân sút người Hàn Quốc trong trường hợp Spurs không thể giành vé dự Champions League. Tuy nhiên, điều này đã không xảy ra bởi "Gà trống" đã giữ được vị trí trong top 4. Với tình hình hiện tại, "Lữ đoàn đỏ" nhiều khả năng sẽ tái khởi động thương vụ này. Son được coi là ngôi sao xứng tầm để thay thế vị trí của Sadio Mane tại Anfield. Mức giá để sở hữu Vua phá lưới Premier League sẽ không rẻ, bởi anh vừa gia hạn hợp đồng với Tottenham đến năm 2025.

Dan sao tan cong san sang doi CLB he nay anh 4

Cùng với Son, Liverpool cũng đã liên hệ với Barcelona về trường hợp của Ousmane Dembele. Đội bóng xứ Catalonia nhiều khả năng mất trắng tiền đạo người Pháp, khi chân sút này từ chối ký hợp đồng gia hạn. Hiệu lực ràng buộc giữa Dembele và Barca sẽ hết hạn vào tháng 6.

Dan sao tan cong san sang doi CLB he nay anh 5

"Tôi hy vọng Paulo Dybala sẽ chơi ở Inter mùa tới", CEO của Inter, Beppe Marotta tuyên bố. Tiền đạo người Argentina sẽ rời Juventus dưới dạng tự do trong hè này và đang được hàng loạt CLB lớn liên hệ. Khả năng Dybala chuyển sang khoác áo đại kình địch Inter là có thể xảy ra, bởi chân sút sinh năm 1993 có mối quan hệ khá thân thiết với Marotta. Năm 2015, khi Marotta còn làm việc ở Juventus, chính ông là người đã đưa Dybala từ Palermo đến Turin, qua đó giúp anh trở thành ngôi sao lớn.

Dan sao tan cong san sang doi CLB he nay anh 6

Tương lai của Gareth Bale sẽ phụ thuộc vào việc xứ Wales có giành vé dự World Cup hay không. Nếu "Những chú rồng" có vé đến Qatar vào cuối năm, Bale sẽ tìm bến đỗ mới để duy trì phong độ chờ ngày dự World Cup. Ngược lại, nếu xứ Wales thua ở trận play-off, chân sút sinh năm 1989 nhiều khả năng sẽ giải nghệ.

Dan sao tan cong san sang doi CLB he nay anh 7

Báo chí Italy tiết lộ Real Madrid đang tìm kiếm một chân sút sau thất bại trong thương vụ Kylian Mbappe. Rafael Leao, cầu thủ hay nhất Serie A 2021/22 đang nằm trong tầm ngắm của nhà ĐKVĐ Champions League. Thương vụ này có thể tiêu tốn của đội chủ sân Bernabeu đến 100 triệu euro, bởi Milan đang quyết tâm giữ chân ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Lewandowski và những pha lập công ấn tượng ở Bayern Sau 8 năm gắn bó với đội bóng xứ Bavaria, tiền đạo người Ba Lan để lại cho người hâm mộ nhiều kỷ niệm với những bàn thắng đẹp mắt.

Lewandowski: 'Tôi không muốn chơi cho Bayern nữa'

Tiền đạo người Ba Lan gây sức ép lên ban lãnh đạo Bayern để được rời đi ngay trong kỳ chuyển nhượng hè 2022.

Sự trùng hợp kỳ lạ giữa 10 nhà vô địch Champions League gần nhất

Man City, PSG có lẽ nên suy nghĩ về việc chiêu mộ một cầu thủ quốc tịch Croatia để hiện thực hóa giấc mộng xưng vương tại châu Âu.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm