Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lewandowski: 'Tôi không muốn chơi cho Bayern nữa'

Tiền đạo người Ba Lan gây sức ép lên ban lãnh đạo Bayern để được rời đi ngay trong kỳ chuyển nhượng hè 2022.

"Kỷ nguyên của tôi tại Bayern Munich đã khép lại. Khả năng ở lại đội bóng này của tôi là không còn. Bayern là một đội bóng chuyên nghiệp và nghiêm túc. Tôi tin rằng họ sẽ không giữ chân tôi. Tôi không còn muốn chơi bóng ở đây nữa. Một vụ chuyển nhượng là giải pháp tốt nhất cho đôi bên. Hy vọng mọi chuyện sẽ diễn ra tốt đẹp", chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano dẫn lại phát biểu của Robert Lewandowski.

Toi khong muon choi cho Bayern nua anh 1

Lewandowski muốn thử thách bản thân ở một CLB mới.

Trước đó, Lewandowski đã úp mở ý định rời Bayern sau khi đã no nê danh hiệu cùng CLB này. Tuy nhiên, CLB chủ sân Allianz Arena đã kiên quyết giữ chân tiền đạo người Ba Lan, ít nhất là cho đến khi hợp đồng giữa đôi bên hết hạn vào hè 2023.

Báo chí Tây Ban Nha tiết lộ, Barcelona dành sự quan tâm đặc biệt cho Lewy. Họ đã gửi lời đề nghị trị giá 30 triệu euro để mua lại một năm hợp đồng của chân sút này nhưng bị đối tác xứ Bavaria từ chối.

Giờ đây, cuộc đàm phán sẽ trở nên dễ dàng hơn với Blaugrana, khi đích thân Lewandowski đã lên tiếng yêu cầu được rời đi trong kỳ chuyển nhượng hè 2022.

Để giữ chân Lewandowski, BLĐ Bayern thậm chí còn từ chối cơ hội chiêu mộ Erling Haaland. Lý do CLB này đưa ra là "không đủ tài chính".

Lewandowski gia nhập Bayern dưới dạng tự do vào hè 2014. Tại đây, anh ra sân 375 lần, ghi 344 bàn và giành 19 danh hiệu, nổi bật là 8 chức vô địch Bundesliga, 1 Champions League.

Ngoài Barcelona, các CLB tại Anh như Man United, Chelsea được cho là cũng muốn có sự phục vụ của thủ quân tuyển quốc gia Ba Lan. Về phía Bayern, họ sẽ tập trung để dứt điểm thương vụ Sadio Mane, sau khi cầu thủ này cũng công khai ý định rời Liverpool.

Lewandowski và những pha lập công ấn tượng ở Bayern Sau 8 năm gắn bó với đội bóng xứ Bavaria, tiền đạo người Ba Lan để lại cho người hâm mộ nhiều kỷ niệm với những bàn thắng đẹp mắt.

Sóng ngầm tại Bayern Munich

Việc Robert Lewandowski yêu cầu ra đi nói lên nhiều điều về tình trạng của Bayern Munich hiện tại. Đội bóng này sẽ cần sự cân đối về lương bổng trả cho cầu thủ.

Lewandowski công khai ý định rời Bayern Munich

Chân sút người Ba Lan công khai ý định rời đội chủ sân Allianz Arena khi hợp đồng chỉ còn một năm là hết hạn.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm