Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Torres xuất sắc nhất đại chiến Chelsea - Man City

Tiền đạo mang áo số 9 của Chelsea là cầu thủ được nhắc đến nhiều nhất trong trận Chelsea đánh bại Man City 2-1. Trên sân Stamford Bridge, Torres đã kiến tạo và ghi bàn cho đội bóng thành London.

Được HLV Mourinho tin tưởng cho đá chính, chân sút người Tây Ban Nha đã không gây thất vọng ở trận gặp Man City. Sau khi bỏ lỡ cơ hội ghi bàn trong tình huống đối mặt với thủ thành Joe Hart, Torres đã chuộc lỗi bằng pha đi bóng tốc độ bên cánh phải và chuyền vào cho Schurrle mở tỷ số.

Torres giúp Chelsea khuất phục Man City.

Trước khi trận đấu khép lại, tiền đạo người Tây Ban Nha ấn định chiến thắng 2-1 cho Chelsea khi tận dụng sai lầm giữa thủ môn Joe Hart và hậu vệ Man City. Pha lập công của Torres giúp CLB chủ sân Stamford Bridge leo lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng.

Trang Goal đã đánh giá rất cao màn trình diễn của Torres ở trận gặp Man City. Trong số những cầu thủ ra sân của hai đội, chân sút khoác áo số 9 của Chelsea được chấm điểm 4,5 trong thang điểm 5. Ở trận thư hùng trên sân Stamford Bridge, cầu thủ bị đánh giá gây thất vọng nhất là thủ môn Joe Hart bên phía Man City, chỉ được chấm điểm 1,5 và kém 3 lần so với Torres.

Bàn thắng vào lưới Man xanh là lần đầu chân sút có biệt danh El Nino lập công cho Chelsea tại giải Ngoại hạng Anh mùa này. Đây là dấu hiệu đáng mừng đối với CLB chủ sân Stamford Bridge, bởi hai tiền đạo Eto’o và Torres đang đua nhau lập công thời gian gần đây.

Tính đến thời điểm hiện tại, Torres đã ghi được 5 bàn cho Chelsea sau 11 trận ra sân ở các giải đấu, hiệu suất ghi bàn tốt hơn rất nhiều so với giai đoạn đầu mùa trước.

Điểm của các cầu thủ trong trận Chelsea - Man City (theo Goal)

Điểm của các cầu thủ ra sân trong đội hình chính.
Cầu thủ dự bị của hai đội.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm