Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pellegrini không thích bắt tay Mourinho

Chiến lược gia người Chile không bắt tay đồng nghiệp Jose Mourinho sau khi trận đấu giữa Chelsea và Man City trên sân Stamford Bridge khép lại.

Chelsea đã vượt lên dẫn trước Man City nhờ bàn thắng mở tỷ số của Schurrle. Tuy nhiên, hàng thủ của CLB chủ sân Stamford Bridge đã để Sergio Aguero gỡ hòa 1-1 ở hiệp 2. Trong một ngày gặp may mắn, Torres đã giúp HLV Mourinho đánh bại đồng nghiệp Pellegrini sau khi tận dùng thành công pha phối hợp không ăn ý giữa thủ môn Joe Hart và hậu vệ Man xanh.

HLV Mourinho trong trận đấu giữa Chelsea và Man City.

Sau trận đấu, HLV Pellegrini không bắt tay chúc mừng đồng nghiệp bên phía Chelsea. Khi được hỏi về chuyện này ở buổi họp báo, vị thuyền trưởng của Man City cho biết: “Tôi không muốn bắt tay với Mourinho”.

Tuy nhiên, "người đặc biệt" lại cảm thấy bình thường trước hàng động của đồng nghiệp bên phía Man xanh. Tại buổi trả lời phỏng vấn sau trận, chiến lược gia người Bồ Đào Nha chia sẻ: “Ở những nền bóng đá khác, chúng tôi chỉ cần bắt tay trước trận là đủ. Khi tôi còn dẫn dắt Real, tôi thường không bắt tay đồng nghiệp bên phía đối phương sau khi trận đấu kết thúc, nên tôi không cảm thấy thiếu sự tôn trọng trong trường hợp này”.

Khi được hỏi về kết quả của trận Chelsea và Man City, HLV Mourinho cho biết: “Trận đấu diễn ra kịch tính ở những phút cuối. Mùa trước, khi còn dẫn dắt Real, tôi cũng đã đánh bại Man City với tỷ số 3-2 trong một trận đấu hấp dẫn tại Champions League”.

Sau chiến thắng trước Man xanh, Chelsea đã vươn lên vị trí thứ 2 khi cùng được 20 điểm với Liverpool nhưng có hiệu số bàn thắng bại tốt hơn (+10 so với +9) và vẫn còn kém 2 điểm so với đội dẫn đầu Arsenal.

Vị trí của Chelsea và Man City sau vòng 9 Ngoại hạng Anh

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm