Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Torres ra sức tập luyện sau khi được Mourinho bảo kê

HLV Jose Mourinho khẳng định Torres không phải là cầu thủ để bán. Câu nói của chiến lược gia người Bồ Đào Nha giúp El Nino càng nỗ lực tập luyện hơn nữa.

Torres là một cầu thủ rất chuyên nghiệp. Anh tôn trọng mọi quyết định từ HLV ngay cả khi bị đày ải trên băng ghế dự bị.

Tuy nhiên, thành tích ghi bàn nghèo nàn kể từ khi gia nhập Stamford Bridge cùng những lần bỏ lỡ cơ hội mười mươi khiến tương lai của El Nino bị đặt dấu hỏi lớn. Dẫu vậy, trong bài phát biểu gần nhất, HLV Mourinho khẳng định Torres không phải là cầu thủ để bán. Tuyên bố của Người đặc biệt giúp cựu sao Liverpool càng nỗ lực tập luyện hơn nữa.

- HLV Mourinho đảm bảo tương lai cho ‘bom xịt’ Torres

Sự xuất hiện của tiền đạo tân binh Diego Costa càng giúp Torres có thêm động cơ phấn đấu. Trong trận đấu ra mắt gặp Olimpia Ljubljana, chân sút gốc Brazil đã khai hỏa, giúp Chelsea lội ngược dòng để giành chiến thắng chung cuộc 2-1.

- Diego Costa tỏa sáng giúp Chelsea ngược dòng thành công

Diego Costa là người có tính khí nóng nảy. Trong trận giao hữu với Vitesse hôm thứ 4 vừa qua, chân sút người Tây Ban Nha đã có màn khẩu chiến như muốn ăn tươi nuốt sống cầu thủ đối phương.

- Diego Costa suýt đánh nhau với hậu vệ đối phương

Eden Hazard lần đầu tiên trở lại tập luyện cùng đội bóng kể từ lúc World Cup 2014 khép lại. Ngôi sao người Bỉ từng bị đồn thổi sẽ chuyển sang khoác áo PSG, song anh đã lên tiếng phủ nhận và cam kết gắn bó lâu dài với The Blues.
HLV Jose Mourinho tỏ ra rất hài lòng với bài tập luyện chuyền bóng bằng đầu đầu qua lưới của các học trò.
Hậu vệ Branislav Ivanovic sẽ vẫn là một trong những cầu thủ trụ cột nơi hàng thủ của Chelsea ở mùa giải 2014/15.
Didier Drogba vẫn chưa thi đấu phút nào kể từ khi tái hợp Chelsea. Tuy vậy, nhiều khả năng Voi rừng sẽ được Mourinho tung ra sân trong trận giao hữu với Werder Bremen vào chủ nhật tới.
Hậu vệ tân binh Filipe Luis đã thi đấu rất ấn tượng trong những trận đấu đầu tiên cùng CLB mới. Ngôi sao người Brazil hứa hẹn sẽ hỏa lấp tốt khoảng trống mà Ashley Cole bỏ lại.
Nathaniel Chalobah là cầu thủ trẻ nhất trong đội 1 của Chelsea khi mới 19 tuổi. Tuy vậy, trong những trận đấu gần đây của The Blues, cầu thủ người Anh gốc Sierra Leone cũng để lại dấu ấn trong mắt HLV Mourinho.

Tiểu Minh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm